Arteta: "Một bước tiến lớn"

14:15 Thứ tư 25/10/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Arsenal, HLV Mikel Arteta bày tỏ sự hài lòng với màn thể hiện của các học trò trước Sevilla.

Trở lại với đấu trường Champions League, Arsenal được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn trong chuyến làm khách đến sân của Sevilla - đội bóng vẫn chưa bị đánh bại tại Cúp C1 mùa này và vừa mới cầm hòa Real Madrid trong trận đấu hồi cuối tuần.

Dù vậy, rốt cuộc thì thầy trò HLV Mikel Arteta vẫn có thể giành trọn 3 điểm với thắng lợi 2-1 chung cuộc. Nhận định về kết quả này, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

Arteta thay người thiên tài, Pep thua tâm phục khẩu phục - Bóng Đá

 Arteta hài lòng. 

"Tôi hoàn toàn hài lòng. Tôi thực sự thích yếu tố quyết tâm và dũng cảm của toàn đội, khi thi đấu ở một sân vận động như thế này. Sevilla đã không thua nhiều trận đấu trong 10 năm qua ở cúp châu Âu, và thật tuyệt vời khi được chơi trong bầu không khí này. Đó là một bước tiến lớn để chúng tôi có thể chơi bóng theo cách mình muốn tại sân vận động này."

“Đến đây và hạn chế được Sevilla, cũng như kiểm soát trận đấu như cách chúng tôi đã làm và tạo ra những cơ hội nguy hiểm, phải dành một lời khen ngợi to lớn đến các cầu thủ vì rất khó để làm được điều đó.” 

Huỳnh Phong | 13:17 25/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục