Arteta lý giải nguyên nhân giữ chân khao khát của Jose Mourinho

10:51 Thứ bảy 21/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha có những suy nghĩ gì sau quyết định này dù mọi thứ được đồn đoán rất nhiều thời gian qua?

Từ đầu mùa hè 2021, Granit Xhaka có nhiều liên kết sẽ rời Arsenal để đến AS Roma, thi đấu dưới trướng Jose Mourinho. Tuy nhiên, cuối cùng thương vụ này đổ bể. Tiền vệ người Thụy Sĩ hiện đang chuẩn bị ký hợp đồng dài hạn mới với Arsenal, bên cạnh những chữ ký mà Pháo thủ vừa công bố trên phiên chợ hè như Ben White, Sambi Lokonga, Aaron Ramsdale, Martin Odegaard và Nuno Tavares.

Niềm tin của Mikel Arteta đối với cầu thủ 28 tuổi được củng cố bằng quyết định trao băng đội trưởng cho Granit Xhaka trong trận đấu với Brentford và thuyền trưởng Pháo thủ cũng rất vui mừng khi tiền vệ người Thụy Sĩ sẽ ở lại Emirates.

Mikel Arteta explains decision to keep Granit Xhaka at Arsenal - Bóng Đá

Arteta tin tưởng Xhaka.

"Chúng tôi không bao giờ muốn để cậu ấy ra đi. Chúng tôi đã giải thích cho Xhaka về vai trò của cậu ấy trong đội, tầm quan trọng và bản thân cậu ấy đã tiến xa như thế nào trong hai mùa giải vừa qua."

"Chúng tôi tin rằng Xhaka là một nhân vật thực sự quan trọng và chúng tôi cần những cầu thủ như vậy cho sự phát triển của các tài năng trẻ trong đội hình."

"Thật khó khăn vì bạn không thể nhìn thấy nhiều điều xảy ra bên trong đội bóng."

"Mọi người chỉ phân tích màn trình diễn hoặc cách chơi của một cầu thủ và đưa ra nhận xét có thích cầu thủ ấy hay không. Nhưng từ phía chúng tôi, tôi không nghi ngờ gì về tầm quan trọng của Xhaka trong đội hình."

Arteta phát biểu về Odegaard: 

 
Minh Trí | 09:53 21/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục