Arteta gây hụt hẫng cho Jorginho

18:41 Thứ hai 04/03/2024 | 3

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Football London, Mikel Arteta chia sẻ trước truyền thông về một quyết định có thể ảnh hưởng đến Jorginho.

Mikel Arteta đang phải đối mặt với một số quyết định lựa chọn đội hình quan trọng cho trận đấu với Sheffield United vào thứ Hai tại Premier League. Trước Newcastle United và Liverpool, Jorginho đá chính ở hàng tiền vệ với sự thay đổi chiến thuật đó mang lại thành công lớn.

Màn trình diễn gần đây của tuyển thủ Ý chứng kiến Arsenal đưa ra quyết định mở các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ này. Do đó, Jorginho được hy vọng đá chính các trận liên tiếp của Arsenal lần đầu tiên kể từ tháng 11 năm 2023. 

Song, điều đó khó xảy ra vì Sheffield United được cho sẽ bố trí một hàng phòng ngự sâu trong nỗ lực ngăn chặn Arsenal. Bất chấp đối thủ của Arsenal đang đứng cuối bảng Premier League, Mikel Arteta vô cùng cẩn trọng trước sức mạnh của thầy trò HLV Chris Wilder.

Arsenal drop early Jorginho team news hint for Sheffield United as Arteta makes midfield call - Bóng Đá

 Jorginho đang có phong độ tốt.

Trong buổi họp báo trước trận, Arteta chia sẻ:

"Với mỗi đội, chúng tôi đều xem xét điểm yếu và điểm mạnh và chúng tôi tìm cách kiểm soát trận đấu theo mong muốn. Tôi nói điều này bởi vì tôi biết rất rõ về Sheffield. Tôi đã phân tích họ nhiều năm trước và tôi đã học được từ các đội của Chris. Tôi nói với bạn rằng đây sẽ là một trận đấu thực sự khó khăn".

Lữ Phong | 17:43 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục