Arteta đối xử hà khắc với nạn nhân của Ramsdale

08:57 Thứ ba 08/08/2023

TinTheThao.com.vnTrên talkSPORT, cựu cầu thủ Tony Cascarino cho rằng Arsenal đã phạm sai lầm khi bán Bernd Leno vào năm ngoái.

 

Tony Cascarino đánh giá Bernd Leno có khả năng chuyên môn tốt hơn Aaron Ramsdale, thủ thành số 1 của Arsenal ở thời điểm hiện tại.

MIKEL ARTETA TOLD HE WAS ‘VERY HARSH’ BY SELLING £8M MAN WHO IS BETTER THAN ARSENAL FIRST-TEAMER - Bóng Đá

 Arteta được cho đã mắc sai lầm khi bán Leno.

Cascarino cho biết: "Arteta đã ở rất lâu trong suốt mùa hè đó để nghĩ rằng 'đúng vậy, Ramsdale là một thủ môn tốt đối với tôi'. Nhưng ông ấy đã khắc nghiệt với Leno. Tôi nghĩ để Leno đến Fulham là một thương vụ lớn. Tôi sẽ xếp Leno ở trên Ramsdale, ở thời điểm này, với tư cách là thủ môn số một mà tôi muốn có."

"Có lẽ Arteta đã suy nghĩ rất lâu và kỹ lưỡng về điều đó. Cậu ấy đã mắc rất nhiều lỗi cá nhân khi xử lý bằng chân vào cuối mùa giải trước. Ông ấy chỉ có thể tự thuyết phục mình, đôi khi bạn làm thế, bạn cần đổi ý," Cascarino chốt lại.

Vào thời điểm này, Arsenal đang theo đuổi thủ thành David Raya của Brentford, người được đánh giá là chơi chân tốt hơn Ramsdale. Tuy nhiên, khi mà người ta còn đang nghi ngờ về những phẩm chất của Ramsdale thì thủ môn tuyển Anh đã có hai pha cản phá xuất sắc trong loạt sút luân lưu trước Man City để giúp Arsenal vô địch Siêu Cúp Anh.

Ngọa Long | 08:27 08/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục