Arteta đăm chiêu; Kai Havertz lộ rõ biểu cảm trước giờ G

09:01 Thứ ba 05/12/2023

Pháo thủ sẽ có cuộc đối đầu đội bóng vừa lên hạng Luton Town tại vòng 15 EPL.

Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal đã có buổi tập để chuẩn bị cho cuộc đụng độ Luton Town diễn ra vào rạng sáng mai.

Arsenal - Bóng Đá

 Pháo thủ đang dẫn đầu cuộc đua tại Premier League với những chiến thắng thuyết phục trong thời gian gần đây. Vì vậy, họ thể hiện rõ sự tự tin trên sân tập.

Arsenal - Bóng Đá

 Trung vệ Gabriel Magalhaes sau quãng thời gian đầu mùa đánh mất suất đá chính đã trở lại một cách mạnh mẽ và kết hợp cùng William Saliba tạo ra 'bức tường thép' trước khung thành David Raya.

Arsenal - Bóng Đá

 Martin Odegaard vừa qua cũng đã tìm lại cảm giác ghi bàn sau pha lập công trong chiến thắng 2-1 trước Wolves.

Arsenal - Bóng Đá

 Tâm lý thoải mái của Zinchenko trên sân tập.

Arsenal - Bóng Đá

Declan Rice đang cho thấy giá trị của một bom tấn đích thực. Kể từ khi chuyển đến Emirates, ngôi sao người Anh đã giải quyết hầu như mọi vấn đề nơi tuyến giữa Pháo thủ.

Arsenal - Bóng Đá

 Gabriel Jesus tiếp tục cho thấy những đóng góp tích cực vào lối chơi chung, song anh vẫn chưa thể khiến NHM hài lòng về khả năng dứt điểm.

Arsenal - Bóng Đá

Với sự hiện diện của Jesus, Nketiah khó có khả năng được đá chính. Thời gian gần đây, đã có những đồn đoán về việc Arsenal đang cân nhắc bán ngôi sao người Anh để tìm kiếm một phương án hiệu quả hơn cho hàng công.

Arsenal - Bóng Đá

 Trong khi Takehiro Tomiyasu chưa rõ khả năng ra sân, Ben White là sự lựa chọn gần như chắc chắn ở vị trí hậu vệ phải ở trận đấu tới.

Arsenal - Bóng Đá

 Với phong độ hiện tại, Leandro Trossard có thể sẽ lại được thi đấu ở vị trí tiền vệ trái và thường xuyên di chuyển vào trung lộ để tận dụng khả năng ghi bàn của mình.

Trường Sơn | 08:03 05/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục