Arteta có sẵn người thay thế Granit Xhaka

06:28 Thứ tư 17/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football London, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã xác định Emile Smith Rowe là người có thể thay thế Granit Xhaka sau mùa bóng này.

 

Granit Xhaka đang trải qua mùa giải hiệu quả nhất cùng Arsenal kể từ khi đến Emirates vào năm 2016. Tuyển thủ Thụy Sĩ chơi xuất sắc bên cạnh Thomas Partey, và cho thấy sự lợi hại của mình khi được thả lỏng vai trò phòng ngự.

Emile Smith Rowe Mikel Arteta has 'already identified' Granit Xhaka's replacement ahead of his Arsenal exit - Bóng Đá

 Granit Xhaka sắp rời Arsenal.

Tuy nhiên, có thông tin cho rằng Bayer Leverkusen sắp đạt được thỏa thuận đưa tiền vệ này trở lại Bundesliga, nơi anh từng chơi cho Borussia Monchengladbach. Điều đó buộc Arsenal phải tìm kiếm thêm quân tiếp viện cho tuyến giữa.

Smith Rowe thường xuyên được sử dụng ở vị trí tiền vệ tấn công, nhưng tờ Football London cho biết cầu thủ 22 tuổi này đã được huấn luyện nhiều ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Tiềm năng của Smith Rowe là không phải bàn cãi, và Arsenal có lý do để trao cho anh chiếc áo số 10. Nhưng chấn thương và việc thiếu thời gian thi đấu đã khiến sự phát triển của anh ấy chững lại.

Vào lúc này, Arsenal cũng đang nhắm mua không ít tiền vệ đẳng cấp, nổi lên là Declan Rice của West Ham và Moisés Caicedo của Brighton. Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng cho Pháo thủ trước sự cạnh tranh của Man United.

Minh Tuấn | 05:30 17/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục