Arteta có cầu thủ không thể đụng đến mới

16:51 Thứ năm 30/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ Takehiro Tomiyasu tiếp tục phong độ ấn tượng ở mùa giải này với hai pha kiến tạo tuyệt vời vào lưới Lens ở Champions League đêm qua.

Tuyển thủ Nhật Bản không phải là sự lựa chọn số 1 của Arsenal vào đầu mùa giải, nhưng anh đã trở thành trụ cột Pháo thủ trong những tuần gần đây.

TAKEHIRO TOMIYASU PROVING UNDROPPABLE AFTER STELLAR FIRST HALF DISPLAY VS LENS - Bóng Đá

 Tomiyasu đã là trụ cột của Arsenal.

Ban đầu Tomiyasu được đưa vào đội hình thay cho Oleksandr Zinchenko ở vị trí hậu vệ trái. Trước kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, anh được tung vào sân ở vị trí hậu vệ phải sau chấn thương của Ben White. Nhưng rồi, cựu cầu thủ Bologna đã chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình trong mùa giải này, và thể hiện phong độ tuyệt vời trong chiến thắng 6-0 của Arsenal trước Lens trên sân nhà Emirates.

Cầu thủ 25 tuổi thực hiện một đường chuyền dài tuyệt đẹp cho Gabriel Martinelli lập công. Ngay cuối hiệp, anh thực hiện đường căng ngang cho cú volley nâng tỉ số lên 5-0 của Martin Odegaard. Bên cạnh đó, Tomiyasu còn thực hiện 3 đường chuyền quyết định cùng với 3 đường chuyền dài thành công.

Ngôi sao châu Á đã dính chấn thương dài hạn ở cuối 2 mùa giải trước. Anh phải phẫu thuật đầu gối hồi đầu tháng 3 nhưng đã bình phục để trở thành cầu thủ chủ chốt của Arsenal. Ngôi sao được định giá 25 triệu euro hiện đã giành được vị trí trong đội hình xuất phát trước White. Anh đơn giản là không thể đụng đến vào lúc này.

Minh Tuấn | 15:53 30/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục