Arteta: "Chúng tôi đã làm được"

09:59 Thứ hai 25/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang chủ của Arsenal, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận hòa Tottenham Hotspur.

 

HLV Mikel Arteta thừa nhận, ông và các cầu thủ Arsenal thực sự thất vọng khi không thể giành trọn 3 điểm trong cuộc thư hùng với Tottenham Hotspur. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Chúng tôi rất thất vọng khi không giành được 3 điểm, chắc chắn rồi. Đặc biệt là khi bạn dẫn trước hai lần trong trận đấu và có cơ hội giành được chiến thắng."

Martin Odegaard Arteta - Bóng Đá

 Arteta thất vọng với 1 điểm.

"Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu, lẽ ra chúng tôi có thể nâng tỷ số lên thành 2-0 nhờ tình huống của Gabriel. Sau đó, chúng tôi để thủng lưới và buộc phải vực dậy. Chúng tôi đã làm được, ghi thêm một bàn thắng và thật tiếc khi bạn lại để thủng lưới chỉ trong vòng một phút."

"Tôi nghĩ, điều đó đã ảnh hưởng đến cảm xúc của toàn đội khá nhiều. Chúng tôi đã thiếu sự bình tĩnh khi kiểm soát bóng, để có được nhiều đường chuyền hơn và tiến vào khu vực 1/3 cuối sân. Đối đầu với Tottenham là một trận đấu mạo hiểm, và sau đó chúng tôi đã gây sức ép trong 15, 20 phút cuối cùng. Nhưng có lẽ, chúng tôi thiếu đi chất lượng trong đường chuyền quyết định."

Huỳnh Phong | 09:29 25/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục