Arteta chính thức để 'Ibra mới' rời Arsenal

08:51 Thứ tư 21/06/2023 | 1

Trang web chính thức của Arsenal cho biết Nikolaj Moller đã hoàn tất việc chuyển đến Thụy Sĩ thi đấu.

 

Nikolaj Moller gia nhập Arsenal từ gã khổng lồ Thụy Điển Malmo vào tháng 10 năm 2020. Anh gây ấn tượng ngay lập tức trong màu áo Pháo thủ khi ghi bàn trong trận ra mắt cho đội U23. Cầu thủ được ví như 'Ibra mới' này đã ghi 4 bàn sau 7 lần ra sân đầu tiên ở Premier League 2. 

Arsenal's 'next Ibrahimovic' leaves on permanent deal after failing to catch Arteta's eye - Bóng Đá

 Nikolaj Moller từng nhận được kỳ vọng lớn.

Sau đó, Moller có một thời gian cho mượn không thành công tại Viktoria Koln trong nửa đầu của chiến dịch 2021/22. Anh gia nhập Den Bosch trong suốt mùa giải trước, ghi 5 bàn sau 24 lần ra sân. Nhưng chừng đó là chưa đủ để thuyết phục Mikel Arteta.

Trang web chính thức của Arsenal thông báo vào sáng thứ Ba rằng Moller đã chính thức rời khỏi Emirates để gia nhập FC St. Gallen ở Thụy Sĩ. Đó là điều đáng tiếc bởi cầu thủ 20 tuổi từng được so sánh với Ibrahimovic do phong cách chơi bóng tương đồng.

Moller nói với Voetbal Zone: "Zlatan luôn là thần tượng của tôi. Là một tiền đạo, tôi nhìn vào mọi thứ anh ấy làm.

Khi tôi còn nhỏ, sự so sánh đó mang lại một số áp lực, nhưng sau này tôi biết rằng những điều đó không quan trọng. Điều quan trọng là phải có một tầm nhìn tốt và thực tế về sự phát triển của chính bạn. So sánh bản thân với Zlatan là không thực tế."

Minh Tuấn | 07:52 21/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục