Arsene Wenger: "Fabinho đã ăn gian"

11:00 Thứ tư 09/03/2022

TinTheThao.com.vnLiverpool và Inter Milan trải qua 90 phút giàu cảm xúc, nhiều tình huống để lại tiếc nuối lẫn tranh cãi.

 

Fabinho ấn tượng với Luis Diaz

Liverpool đã vượt qua Inter Milan ở vòng 1/8 Champions League sau 2 lượt trận với tổng tỷ số 2-1. Dù  nhận thất bại 0-1 ở trận tái đấu lượt về, tuy nhiên đoàn quân Jurgen Klopp vẫn giành tấm vé đi tiếp khi có chiến thắng 2-0 ở lượt đi.

Tấm thẻ đỏ của Alexis Sanchez ở phút 63 đã làm phá sản kế hoạch lội ngược dòng của đoàn quân HLV Simone Inzaghi. Cựu HLV Arsenal Arsene Wenger cho rằng Fabinho đóng kịch ở tình huống khiến Sanchez bị truất quyền thi đấu.

"Fabinho đã ăn gian. Ở tình huống đó, cậu ấy phạm lỗi nhiều hơn. Có lẽ Fabinho bị đau sau tình huống va chạm với Sanchez. Bạn không thể cho rằng pha bóng đó hoàn toàn giả dối. Tuy nhiên, Fabinho có thể đứng dậy sớm hơn," Wenger bình luận với beIN Sports.

Arsene Wenger accuses Fabinho of cheating during Liverpool loss to Inter Milan - Bóng Đá

Sanchez nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. 

"Khi cầu thủ đó là học trò của bạn, bạn sẽ cho rằng hành động đó thật thông minh. Khi bạn đứng ở góc độ trung lập như cách chúng ta đang bình luận, bạn có thể nói cậu ấy không quá đau đớn như thế. Fabinho không muốn dinh chấn thương, cậu ấy chủ động với quả bóng trước," chiến lược gia người Pháp phân tích.

Bàn thắng duy nhất của Martinez không đủ để giúp Inter Milan giành vé đi tiếp. Nhận thất bại chung cuộc với tỷ số 1-2, nửa xanh thành Milan chính thức dừng bước ở vòng 1/8 Champions League. Inter Milan đang đứng thứ 2 tại Serie A, xếp sau AC Milan với khoảng cách 2 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

Anh Nguyễn | 10:30 09/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục