Arsene Wenger động viên Arsenal trước thềm bán kết lượt về

14:47 Thứ năm 06/05/2021

TinTheThao.com.vnGiáo sư ủng hộ đội bóng cũ của mình giành một kết quả có lợi trước trận bán kết Europa League lượt về với Villarreal.

Ở trận lượt đi trên đất Tây Ban Nha, Pháo thủ đã thất bại với tỷ số 1-2. Arsenal không còn cơ hội chen chân vào top 4 tại Ngoại Hạng Anh khi họ đang kém nhóm này đến 12 điểm, trong khi chỉ còn 4 trận. Vô địch Europa League là con đường duy nhất để Pháo thủ có thể trở lại đấu trường Champions League vào mùa tới.

Trước trận bán kết lượt về, cựu HLV Arsenal – Arsene Wenger cho biết: “Tôi muốn họ làm tốt. Đó là cơ hội để vào chung kết và trở lại Champions League.

Arsene Wenger makes prediction for Arsenal’s Europa League semi-final second leg against Villarreal - Bóng Đá

 Giáo sư ủng hộ đội bóng cũ.

Tôi tin rằng không có cơ hội đó ở Premier Leauge, nhưng vẫn có thể xảy ra thông qua Europa League. Đó sẽ là một thành công nếu Arsenal giành được danh hiệu. Phẩm chất thực sự của bạn được quyết định bởi vị trí của bạn trong chức vô địch.

Đây là con đường còn lại duy nhất và Arsenal phải dồn toàn bộ sự tập trung cho nó. Arsenal có lợi thế khi chơi trên sân nhà, bạn cảm thấy thoải mái hơn. Tôi có thể nói rằng Arsenal có đủ tiềm năng tấn công và giành chiến thắng trong trận đấu.

Arsenal có rất nhiều tiền đạo, những người có thể ghi bàn và sáng tạo. 2-1 là kết quả ở thời điểm hiện tại, nhưng bạn nên tự tin về khả năng thay đổi và đảo ngược nó.”

Hector Bellerin nhìn lại hành trình đến chiếc cúp FA năm 2015

 
Endo | 13:49 06/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục