Arsenal vào cuộc vụ Marco Reus

07:34 Thứ bảy 25/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal đang tiến hành đàm phán với Borussia Dortmund để chiêu mộ ngôi sao tấn công Marco Reus.

Arsenal vào cuộc vụ Marco Reus. Ảnh: Internet.

Cầu thủ người Đức trở thành cái tên thu hút nhiều CLB trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 khi Liverpool và Real Madrid được tin rằng để mắt sít sao đến tay săn bàn 26 tuổi này. Nhưng theo báo Daily Star, Pháo thủ mới là đội tỏ ra nghiêm túc nhất khi đang thương lượng về giá cả với Dortmund.

Được biết, Arsenal sẵn sàng chi 47.8 triệu bảng để thuyết phục Dortmund "nhả" cầu thủ của họ. Thông tin này được đưa ra sau khi báo chí Anh cho biết HLV Arsene Wenger sẽ có 200 triệu bảng để mùa sắm trong thời gian tới. Hiện chưa rõ phản ứng từ Dortmund ra sao khi được Arsenal tiếp cận.

Với Marco Reus, tài năng và đẳng cấp của anh không phải là điều bàn cãi. Những bàn thắng cầu thủ này ghi được cho Dortmund trong ba mùa gần đây đã nói lên tất cả. Sau 119 trận, Reus bỏ túi 53 bàn thắng trên mọi đấu trường. Có Marco Reus trong đội hình, hàng công Arsenal hứa hẹn được cải thiện đáng kể.

Tuy nhiên, chi gần 50 triệu bảng cho một cầu thủ vốn có tiền sử chấn thương dày đặc là canh bạc khá mạo hiểm. Arsenal phải cân nhắc kỹ vấn đề này trước khi thực hiện bước đi kế tiếp trong phi vụ mua Marco Reus.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục