Arsenal và Chelsea lại "va nhau" trên thị trường chuyển nhượng

06:09 Thứ sáu 16/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ TEAMtalk, hai đại diện thành London đang để mắt đến tiền vệ Mohammed Kudus của West Ham.

Dù còn vài tháng nữa phiên chợ hè 2024 mới mở cửa, tuy nhiên, cả Arsenal và Chelsea đều đã chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng sắp tới bằng việc chọn ra những mục tiêu mà họ có thể đưa về nhằm bổ sung sức mạnh cho đội hình của mình.

Arsenal và Chelsea lại

Mohammed Kudus gây ấn tượng trong màu áo West Ham.

Theo nguồn tin từ TEAMtalk, hai đội bóng thành London đang để mắt đến Mohammed Kudus, ngôi sao thuộc biên chế West Ham. Dù mới cập bến sân vận động Olympic ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, tuy nhiên, cầu thủ người Ghana đã nhanh chóng khẳng định được tầm quan trọng của mình trong màu áo "The Hammers".

Sau 27 trận trên mọi đấu trường mùa này, Mohammed Kudus bỏ túi 10 bàn thắng và 1 kiến tạo. Chưa kể những điểm tích cực mà anh đóng góp vào lối chơi chung của West Ham. Không có gì khó hiểu khi Chelsea và Arsenal đều tỏ ra thích thú với cầu thủ này.

Arsenal và Chelsea lại

Arsenal và Chelsea để mắt đến Mohammed Kudus.

Sau Mykhaylo Mudryk, hai đội bóng thành London tiếp tục "va nhau" trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài Mohammed Kudus, còn có trường hợp của Victor Osimhen, người gần như sẽ rời Napoli ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:11 16/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục