Arsenal tự tin giữ chân Arteta sau tin đồn ra đi

08:34 Thứ sáu 12/04/2024

TinTheThao.com.vnTrang Give Me Sport tiết lộ HLV Mikel Arteta sẽ tiếp tục công việc tại Arsenal bất chấp thành tích của đội bóng vào cuối mùa giải năm nay.

Vào tháng 12 năm 2019, Mikel Arteta được bổ nhiệm trở thành HLV trưởng của Arsenal sau khi người tiền nhiệm Unai Emery bị sa thải. Mặc dù, thời gian đầu tương đối khó khăn nhưng vị HLV người Tây Ban Nha đang giúp Arsenal lấy lại vị thế của một trong những đội bóng hùng mạnh và được yêu thích nhất trên thế giới.

Arsenal hiện đang là đội dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League và có cơ hội giành được một suất vào bán kết ở Champions League sau trận hòa 2-2 với Bayern Munich vào giữa tuần này.

Theo nguồn tin từ trang Give Me Sport, bất chấp thành tích của Pháo thủ có như thế nào nhưng chắc chắn một điều rằng Arteta sẽ tiếp tục ngồi trên chiếc ghế nóng tại sân Emirates trong thời gian tới trước những tin đồn ông sẽ rời đi sau khi mùa giải kết thúc.

Arsenal 'Convinced' Mikel Arteta Will Stay After Exit Rumour - Bóng Đá

Arteta mang lại rất nhiều điều tích cực kể từ khi trở thành HLV của Arsenal.

Dưới sự dẫn dắt của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha, Arsenal cho thấy sự tiến bộ qua từng ngày. Arteta nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ và cả giới thượng tầng câu lạc bộ gồm có chủ sở hữu Stan Kroenke, giám đốc Josh Kroenke và giám đốc thể thao Edu Gaspar. Theo nguồn tin từ GMS, Arteta sắp được tưởng thưởng một bản hợp đồng mới cho phép ông bỏ túi 9,5 triệu bảng mỗi năm, lọt top 10 HLV bóng đá hưởng lương cao nhất thế giới.

Pháo thủ đã có đã có những bước nhảy vọt trong hai năm liên tiếp khi thuộc nhóm cạnh tranh danh hiệu Premier League và ngày càng cải thiện được vị thế ở đấu trường châu Âu. Các số liệu thống kê nhấn mạnh rằng Arteta gần đạt được tỷ lệ giành điểm mỗi trận của HLV huyền thoại Arsene Wenger trong thời gian còn tại vị.

Cựu Pháo thủ Cesc Fabregas cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ và dành nhiều lời khen ngợi dành cho Arteta: "Anh ấy đã giúp Arsenal thay đổi tâm lý. Anh ấy đã loại bỏ tất cả những điều độc hại xung quanh câu lạc bộ đang gây tổn thương cho các cầu thủ, huấn luyện viên và anh ấy đã làm rất tốt. Tôi nghĩ đây là thành tựu lớn nhất mà anh ấy đã làm được”.

Arsenal 'Convinced' Mikel Arteta Will Stay After Exit Rumour - Bóng Đá

Arteta được rất nhiều đội bóng lớn săn đón cho chiếc ghế HLV trưởng.

Trong khi đó, một người đồng đội cũ khác của Arteta là Xavi Hernandez đã tuyên bố rời Barcelona sau khi mùa giải kết thúc vì thành tích thảm hại của đội bóng ở mùa giải này. Vì vậy, có rất nhiều tin đồn rằng gã khổng lồ xứ Catalan muốn lôi kéo Arteta tiếp nhận chiếc ghế nóng tại Nou Camp.

Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn mới đây với Irish Examiner, HLV đương nhiệm của Arsenal khẳng định vẫn đang tập trung vào công việc hiện tại: ''Không, không có gì. Tôi thực sự hạnh phúc. Tôi vẫn còn 1 năm trong hợp đồng, đó là một khoảng thời gian dài trong bóng đá. Các cầu thủ hạnh phúc, câu lạc bộ hạnh phúc, không có vấn đề gì. Tôi chỉ tập trung vào các trận đấu và giành lấy chiến thắng là điều quan trọng nhất lúc này.”

(Bạn đọc: Bảo Tuấn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

| 07:36 12/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục