Arsenal trong cơn cuồng mua sắm: Gia nhập cuộc đua Edin Dzeko

13:41 Thứ bảy 16/11/2013

Không còn mơ mộng đến Luis Suarez hay Wayne Rooney nữa, Arsenal có vẻ đã thực tế hơn đôi chút. Nhận thấy Edin Dzeko đang tấp tểnh rời Man City, đội bóng Bắc London lập tức trải thảm đỏ mời gọi chân sút người Bosnia. Tuy nhiên, ngay cả khi đã chuyển sang những mục tiêu tiềm năng hơn, thì cơ hội thành công của The Gunners cũng không thực sự cao.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Nguồn tin từ Independent cho hay, GĐĐH Ivan Gazidis sau khi trình kế hoạch chiêu mộ Dzeko lên BLĐ và được thông qua, đã sẵn sàng đàm phán với Man City trong tuần sau. Cơ sở để The Gunners tự tin sẽ hoàn thành thương vụ là bởi bản thân Dzeko quyết tâm rời Man City sau nhiều mùa bóng cố gắng chứng tỏ năng lực nhưng không thể giành được suất đá chính. Mới đây, người đại diện của bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng mùa đông 2011 cũng khẳng định khả năng thân chủ mình ra đi đã chắc chắn tới 75%.

Arsenal đang nhắm đến Dzeko

Tuy nhiên, với chừng ấy cơ sở mà Arsenal vội tin rằng họ sẽ có Dzeko trong tháng Giêng thì e hơi khó. Đoàn quân dưới quyền Arsene Wenger thực sự là đối thủ đáng gờm trong cuộc đua Premier League của Man City và chẳng dại gì đội bóng thành Manchester lại đi tăng cường lực lượng cho đối thủ. Hiện tại ngoài Arsenal còn có Dortmund và Inter cũng thèm khát Dzeko và rõ ràng trong trường hợp buộc phải bán, The Citizens sẽ tống khứ “siêu dự bị” của mình ra càng xa biên giới nước Anh càng tốt. Bởi vậy, có lẽ Arsenal nên chú tâm cho mục tiêu trước đó là… Salomon Kalou khi mà Lille chỉ đòi 2,5 triệu bảng cho cựu chân sút Chelsea.

Nguyên Thảo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục