Arsenal theo đuổi sao trẻ sắp lên bàn mổ của Barca

10:27 Thứ năm 31/05/2012

Isaac Cuenca vào ngày hôm nay (31/5) sẽ phải lên bàn mổ để chữa trị chấn thương đầu gối nhưng tình trạng của ngôi sao Barca không làm giảm nỗ lực của Arsenal trong quá trình chiêu mộ anh.

Isaac Cuenca lọt vào tầm ngắm của Arsenal từ khá lâu và “Pháo thủ” từng vạch chiến lược để theo đuổi cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhưng bất thành bởi tiền đạo 21 tuổi sau đó đã quyết định gia hạn hợp đồng với Barcelona. Thế nhưng Arsenal vẫn chưa từ bỏ tham vọng của mình và trong vài tháng gần đây đã quyết định quay trở lại với thương vụ này. Tất nhiên, hiện tại những cuộc bàn bạc sẽ tạm thời dừng lại để chờ đợi Cuenca hoàn tất ca mổ tốt đẹp và có thời gian bình phục chấn thương đầu gối nhưng khả năng anh rời Camp Nou ở kỳ chuyển nhượng Hè này được báo chí xứ đấu bò nhận định là sẽ xảy ra.

Isaac Cuenca- Ảnh Sport

Dù đã gia hạn hợp đồng với Barca đến năm 2015 nhưng việc không được coi là sự lựa chọn thường xuyên nơi đội hình 1 đang khiến cho ngôi sao trẻ này muốn tìm một điểm đến mới nơi anh được trọng dụng. Mức giá của Cuenca trên thị trường chuyển nhượng hiện được cho vào khoảng 10 triệu bảng, một con số mà Arsenal có thể đáp ứng để mang về một ngôi sao trên hàng công vốn sẽ giảm sức mạnh trầm trọng một khi Robin van Persie quyết định ra đi.

Cuenca là một trong những sản phẩm xuất sắc nhất của lò La Masia của Barca. Anh chính thức được ra mắt đội 1 vào tháng 10/2011. Cuenca là một trong những nòng cốt của ĐT U21 Tây Ban Nha. Anh chỉ mới 21 tuổi và đang tràn trề cơ hội tỏa sáng trong tương lai.

K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục