Arsenal tăng chất "thép" bằng trung vệ ĐT Pháp

18:50 Chủ nhật 06/01/2013

HLV Arsene Wenger đang ráo riết săn đuổi trung vệ được định giá 7 triệu bảng đang chơi cho Montpellier - Mapou Yanga-Mbiwa.

Nhà cầm quân người Pháp dự định sẽ đẩy hai hậu vệ Sebastien Squillaci và Johan Djourou ra khỏi Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, và mong muốn Yanga-Mbiwa thay thế.

Yanga-Mbiwa được Arsenal săn đón

Năm nay 23 tuổi, Yanga-Mbiwa có thể đá tốt ở vị trí trung vệ hoặc hậu vệ phải. Cho đến nay, cầu thủ của Montpellier 3 khoác áo Les Bleus.

Anh đã góp công lớn giúp Montpellier chức vô địch Ligue 1 mùa trước. Hè vừa qua, Arsenal cũng hỏi mua Yanga-Mbiwa trong quá trình đàm phán chuyển nhượng Oliver Giroud.

Mặc dù vậy, phía Montpellier đã từ chối thẳng thừng. Với việc đội bóng nước Pháp đã bị loại khỏi Champions League, The Gunners đã quay trở lại và sẽ đưa ra lời đề nghị ban đầu khoảng 4 triệu bảng.

Tuy nhận được sự quan tâm từ cả Arsenal và AC Milan, nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Yanga-Mbiwa lại bày tỏ ước vọng được khoác áo M.U.

Hệu vệ cánh phải Bacary Sagna nhiều khả năng sẽ rời Arsenal hè này vì thất bại trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với CLB.

Nếu chiêu mộ được Yanga-Mbiwa, Arsenal sẽ càng củng cố thêm sức mạnh chiều sâu dưới hậu tuyến.

Trong một diễn biến khác, HLV Wenger cũng vừa gọi điện thuyết phục David Villa gia nhập Arsenal trong tháng 1 này.
T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục