Arsenal tăm tia trung vệ được so sánh với Van Dijk

22:14 Thứ tư 27/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football.London, Pháo thủ đã liệt kê ngôi sao người Hà Lan vào danh sách các mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng.

Theo nguồn tin từ Football.London, Arsenal đang theo dõi sát sao trung vệ Matthijs de Ligt. Mikel Arteta có kế hoạch bổ sung nhân sự, đặc biệt ở hàng phòng ngự khi bộ đôi Jurrien Timber và Takehiro Tomiyasu ngồi ngoài bởi chấn thương. 

Pháo thủ có hàng loạt cái tên tiềm năng trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng. De Ligt trở thành gương mặt mới nhất lọt tầm ngắm Arsenal. Với việc đã chi ra số tiền khổng lồ ở phiên chợ hè 2023, Arsenal khó lòng kích hoạt thêm quả bom tấn ở TTCN tháng Một sắp tới.

Arsenal keen on £68m Bayern Munich star as transfer problem arises - Bóng Đá

De Ligt trong màu áo Bayern Munich. 

Một giải pháp khả thi dành cho Arsenal là các bản hợp đồng hỏi mượn kèm theo điều khoản mua đứt. De Ligt cập bến Bayern Munich vào mùa hè 2022 từ Juventus. Ngôi sao người Hà Lan từng được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ triển vọng bậc nhất châu Âu.

Tuy nhiên, sự nghiệp của anh có dấu hiệu chững lại vài năm qua. Gia nhập Arsenal có thể mở ra bước ngoặt mới cho sự nghiệp của De Ligt. 

"De Ligt nhanh nhẹn, mạnh mẽ so với độ tuổi của mình. Cậu ấy có khả năng không chiến, cầm bóng rất cừ khôi. De Ligt có nhiều đặc điểm tương đồng với Van Dijk," Nathan Ake chia sẻ với Goal.

Anh Nguyễn | 21:16 27/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục