'Arsenal sẽ gây nhiều khó khăn cho Barcelona'

00:00 Thứ ba 15/12/2015

Giám đốc thể thao của Barcelona, Albert Soler khẳng định đội bóng của ông sẽ dành sự tôn trọng lớn nhất cho đối thủ đến từ Premier League.

Tại lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 Champions League diễn ra ở Nyon (Thụy Sỹ) lúc 18h, Albert Soler tỏ ra phấn khích khi chứng kiến lá thăm may rủi đưa Arsenal gặp Barcelona. Dù vậy, giám đốc thể thao của Blaugrana nhận định đội bóng của ông sẽ phải giải quyết rất nhiều khó khăn khi đối mặt “Pháo thủ” thành London vào tháng 2 tới.

“Trình độ của 2 CLB là gần như tương đương. Tôi chắc chắn cuộc đối đầu sắp tới sẽ vô cùng hấp dẫn.”

“Với vị thế của nhà ĐKVĐ, chúng tôi sẽ dành sự tôn trọng lớn nhất cho Arsenal. Chắc chắn họ sẽ gây ra không ít khó khăn cho chúng tôi. Hy vọng các cầu thủ của Barca đã sẵn sàng chạm trán với một trong những CLB tốt nhất tại Premier League,” Albert Soler cho biết.

Arsene Wenger phải tìm cách hạn chế tối đa sức mạnh của "Tam tấu" MSN. Ảnh: Internet.

Trong 3 mùa giải gặp gã khổng lồ xứ Catalan tại Champions League, “Pháo thủ” đều nhận thất bại. Họ thua Barcelona ở tứ kết mùa giải 2009-2010, vòng 1/8 mùa giải 2010-2011 và trận chung kết năm 2006 diễn ra tại Saint-Denis.

Trong một diễn biến khác, thư ký CLB của Arsenal, David Milles lại khá lo lắng cho đội bóng của mình khi sớm phải đối đầu với nhà ĐKVĐ châu Âu.

“Arsenal vô cùng vinh dự khi được góp mặt tại vòng knock-out 16 lần liên tiếp. Sau chiến thắng trước Olympiacos ở lượt trận cuối cùng vòng bảng, chúng tôi đã hy vọng một lá thăm dễ dàng tại vòng 1/16.”

“Nhưng đối thủ lần này lại là Barcelona. Thậm chí, trước khi dự buổi lễ bốc thăm, cả gia đình đã dọa không cho tôi về nhà nếu đối thủ tiếp theo là Barca.”

“Tuy nhiên, Arsenal đang có phong độ rất tốt khi đứng đầu bảng tại Premier League. Chắc chắn chúng tôi sẽ thi đấu sòng phẳng với Barca. Và biết đâu, Arsene Wenger và các cầu thủ sẽ làm nên chuyện.” David Milles phát biểu sau buổi lễ chia cặp Champions League.

Kết quả bốc thăm chia cặp vòng 1/8 Champions League mùa này. Ảnh: Internet.
Dũng Sĩ | 21:58 14/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục