Arsenal run rẩy, lo giữ "viên kim cương" và quái thú tấn công triệu đô

18:50 Chủ nhật 23/02/2020 | 2

TinTheThao.com.vnBLĐ Pháo thủ thành London hẳn là rất lo lắng trong bối cảnh hai ngôi sao tấn công giàu tiềm năng đang bị nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Như đã đưa tin, Arsenal vẫn đang trải qua công cuộc phục hưng đầy khó khăn dưới triều đại HLV Mikel Arteta. Kể từ sau khi sa thải HLV Unai Emery và bổ nhiệm thuyền trưởng trẻ người Tây Ban Nha, BLĐ đội chủ sân Emirates gửi gắm rất nhiều sự kỳ vọng. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, đội bóng thành London đang xếp thứ 11, nhiều khả năng sẽ không được thi đấu ở cúp Châu Âu nào nếu viễn cảnh hiện tại tiếp diễn.

Việc không được dự cúp Châu Âu, đặc biệt là Champions League mang đến rất nhiều lo ngại về khả năng giữ chân công thần của BLĐ Arsenal. Thời gian qua, những ngôi sao tấn công như Pierre-Emerick Aubameyang hay sao trẻ Gabriel Martinelli có nhiều liên kết chuyển nhượng với các đội bóng lớn. Nếu như Aubameyang đang được Barca săn đuổi sát sao, thì Martinelli lại là mục tiêu được Real và PSG thèm khát.

Trong bối cảnh đó, theo Express, BLĐ Arsenal đang "run rẩy" lo sợ sẽ mất những cầu thủ tấn công đắt giá này, nếu như đội bóng không cán đích trong top 4 để tham dự Champions League. Vì lẽ đó, hơn bao giờ hết, CLB phía Bắc London rất nỗ lực và hy vọng sẽ đạt được mục tiêu chung là dự Cúp Châu Âu mùa sau.

Arsenal make Pierre-Emerick Aubameyang transfer decision amid Gabriel Martinelli fear - Bóng Đá

Arsenal đang nỗ lực giữ chân những trọng thần trên hàng công.

Chặng đường phía trước vẫn còn và Arsenal vẫn có cơ hội chen chân vào top 4. Cuộc đua Ngoại hạng Anh luôn tiềm ẩn nhiều bất ngờ và rủi ro. Bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Xem Arsenal tập luyện:

Minh Trí | 17:52 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục