Arsenal phủ nhận tổ chức Siêu giải đấu châu Âu

16:09 Thứ năm 03/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đại diện của Arsenal đã lên tiếng bác bỏ thông tin các đội bóng lớn tại Premier League đang âm thành tổ chức một giải đấu mới.

Liệu sẽ không có một giải đấu mang tên European Super League xuất hiện. Ảnh: Internet.

Hôm thứ Tư vừa qua, các quan chức của 5 CLB hàng đầu tại Premier League gồm Arsenal, Chelsea, Man Utd, Man City và Liverpool đã có một buổi họp với tỉ phú người Mỹ, ông Stephen Ross tại khách sạn Dorchester (London) với nội dung được cho là bàn về việc tổ chức một giải đấu mới có tên European Super League.

Theo một số nguồn tin cho biết, European Super League sẽ có 20 CLB tham dự, thi đấu như 1 giải VĐQG. Trong số này có 5 đại gia nước Anh kể trên và rất nhiều tên tuổi khác ở châu Âu như Real Madrid, Barca, Atletico Madrid, Bayern Munich, Dortmund, Juventus, AC Milan hay PSG,… với mục đích tăng thêm nguồn thu nhập cho các đội bóng.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, đại diện của Arsenal đã lên tiếng phủ nhận thông tin này: "Chúng tôi hoàn toàn không ủng hộ việc này. Không chỉ Arsenal, mà các đội bóng có mặt trong cuộc hợp đều không có ý thay đổi Premier League hay các giải đấu khác tại châu Âu, hay tổ chức European Super League gì cả."

Xú | 16:00 03/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục