Arsenal nhờ huyền thoại điền kinh giúp cải thiện tốc độ

10:18 Thứ tư 03/10/2012

Đội bóng Bắc London đã mời cựu ngôi sao chạy nước rút người Mỹ, Michael Johnson tới trung tâm tập luyện Colney trong mục đích cải thiện tốc độ cho các cầu thủ trẻ.

Michael Johnson (thứ 2 từ trái sang) tại trung tâm Colney của Arsenal

Vận động viên từng 4 lần đoạt Huy chương Vàng Olympic có một trường đào tạo điền kinh của riêng ông tại Texas, Mỹ. Trong mùa Hè, một số cầu thủ Arsenal đã tham dự khóa học tại trường của Michael Johnson nhằm cải thiện kỹ năng chạy của họ.

Và Arsene Wenger tin rằng các học trò của ông có thể được hưởng lợi nhờ thu nạp kiến thức từ nhà cựu vô địch Olympic 45 tuổi. Chính vì thế, “Giáo sư” người Pháp đã mời Michael Johnson tới trung tâm tập luyện Colney để chỉ dẫn cho đội bóng, và Johnson đã có mặt tại Colney hôm thứ Ba, trước trận đón tiếp Olympiakos tại sân Emirates rạng sáng mai.

“Michael Johnson không có vai trò tại câu lạc bộ. Anh ấy là một vận động viên điền kinh. Chúng tôi thỉnh thoảng hợp tác với trường học của anh ấy”, Wenger nói trên Mirror.

“Một số cầu thủ trẻ đã có khóa học tại trường của Johnson hồi mùa Hè, và họ đã có sự tiến bộ về tốc độ khi trở về”, nhà cầm quân người Pháp giải thích lý do vì sao ông hợp tác với Michael Johnson.
Đ.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục