Arsenal nhận tin xấu về mục tiêu lý tưởng

06:20 Thứ hai 30/08/2021

TinTheThao.com.vnViệc chần chừ đang làm hại Arsenal khi họ sắp để vuột mất hậu vệ 24 tuổi vào tay Atletico Madrid.

Arsenal đã được liên hệ chặt chẽ đến Zeki Celik thời gian gần đây. Hậu vệ phải người Thổ Nhĩ Kỳ được đội bóng thành London xem như phương án khả dĩ thay thế Hector Bellerin. Nếu Bellerin chia tay sân Emirates, Celik được xem là mục tiêu thay thế lý tưởng.

Tuy nhiên, Arsenal đã vấp phải đối thủ cứng cựa trong thương vụ Celik. Đội bóng Tây Ban Nha Atletico Madrid quan tâm sát sao đến tương lai cầu thủ 24 tuổi. Theo báo chí châu Âu, đội chủ sân Wanda Metropolitano đã gửi lời đề nghị đến Lille, đồng thời đưa ra các điều khoản cá nhân trong bản hợp đồng với Celik.

Arsenal is set to miss out on Lille star, Zeki Celik - Bóng Đá

Zeki Celik trong màu áo Lille.

Người đại diện của hậu vệ 24 tuổi đã xác nhận thông tin trên với tờ Haber Global. "Atletico Madrid đã gửi lời đề nghị hỏi mua Zeki Celik. Thông tin này hoàn toàn đúng sự thật. Chúng tôi đang xem xét nghiêm túc vấn đề," người đại diện cho hay.

Celik có màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải 2020/2021 trong màu áo Lille. Phong độ thăng hoa giúp Celik nhận được sự quan tâm từ các đội bóng lớn châu Âu. 

Arsenal cần nhanh chóng đưa ra quyết định nếu không muốn để vuột mất mục tiêu vào tay Atletico Madrid. Sau 3 trận thua liên tiếp ở Premier League, đoàn quân Mikel Arteta đang đứng cuối cùng trên BXH.

Thành tích tệ hại đó như một hồi chuông cảnh báo đến đội bóng bắc London. Họ cần nâng cấp lực lượng, bổ sung thêm các tân binh chất lượng trước khi phiên chợ hè 2021 hạ màn.

Ben White gia nhập Arsenal:

 
Anh Nguyễn | 05:50 30/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục