Arsenal nhắm Piszczek thay Sagna

23:23 Thứ ba 18/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Metro, Arsenal đã xác định hậu vệ cánh của Borussia Dortmund, Lukasz Piszczek sẽ trở thành một sự thay thế tiềm năng dành cho Bacary Sagna sau khi cầu thủ người Pháp rời khỏi Emirates vào cuối mùa.

Piszczek đang được Arsenal nhắm đến vào mùa hè.

Được biết, quá trình thương thảo gia hạn hợp đồng giữa Arsenal và Sagna chuẩn bị đi đến hồi kết khi gần đây có thông tin cho rằng cả hai bên sẽ ngồi lại với nhau lần cuối cùng, tuy nhiên không có dấu hiệu gì cho thấy Arsenal sẽ đáp ứng nhu cầu được tăng lương của Sagna. Vì vậy có lẽ tương lai của Sagna đã không còn nằm ở Emirates.

Do đó ngay từ lúc này, HLV Arsene Wenger phải lên kế hoạch tìm ra một nhân tố mới nhằm thay thế vai trò mà Sagna để lại, Và Lukasz Piszczek của Dortmund là một cái tên sáng giá xuất hiện trong danh sách chuyển nhượng của Pháo thủ.

Được biết, Arsenal được cho là đã sẵn sàng gửi đến Dortmund một lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 7 triệu bảng nhằm thuyết phục đại diện của nước Đức cho phép Piszczek chuyển tới nước Anh thi đấu vào cuối mùa giải này.

Đây hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung quan trọng, bởi lúc này đây sự lựa chọn thứ hai ở vị trí hậu vệ phải của Arsenal là Carl Jenkinson vẫn chưa mang lại sự an toàn tuyệt đối cho hậu phương Pháo thủ.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục