Arsenal nhắm được hậu vệ trái tương lai giá rẻ

06:50 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo tờ Star của Thổ Nhĩ Kỳ, Arsenal được cho là đang muốn ký hợp đồng với hậu vệ Ferdi Kadioglu của Fenerbahce.

Hậu vệ trái 24 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh tại Thổ Nhĩ Kỳ và màn trình diễn của anh đã thu hút sự chú ý của Arsenal. Báo cáo cho biết Arsenal đã tăng cường sự quan tâm đối với Ferdi Kadioglu sau khi cử tuyển trạch viên theo dõi trận đấu Fenerbahce gặp Hatayspor hôm thứ Bảy.

ARSENALArsenal scout Ferdi Kadioglu ahead of summer transfer - Bóng Đá

 Arsenal theo dõi sát sao Kadioglu. 

Vẫn còn phải xem liệu Pháo thủ có quyết định theo đuổi bằng đề xuất cụ thể với Kadioglu trong mùa hè hay không. Họ hiện đang thiếu chiều sâu ở vị trí hậu vệ trái, nơi Oleksandr Zinchenko đá chính nhưng hay vắng mặt vì chấn thương. Sự xuất hiện của Kadioglu sẽ tăng thêm tính cạnh tranh cho khu vực này. 

Kadioglu còn hợp đồng với Fenerbahce đến mùa hè năm 2026 do đó đại diện Thổ Nhĩ Kỳ không chịu quá nhiều áp lực phải bán hậu vệ trái này. Báo cáo cho biết Arsenal có thể sẽ phải trả nhiều hơn số tiền 26 triệu bảng mà Bayern Munich trả cho Sacha Boey.

Điều có thể khiến Kadioglu chuyển đến Anh thi đấu được cho là Arsneal đang có một vị thế tốt. Nếu họ vô địch Premier League, điều đó sẽ giúp họ thu hút những cầu thủ tài năng nhất.

Ngọa Long | 05:52 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục