Arsenal nên đổi van Persie lấy Dzeko

15:52 Thứ hai 16/07/2012

Cựu tiền vệ của Arsenal, Ray Parlour vừa cho biết đội bóng thành London có thể đổi van Persie lấy tiền đạo Dzeko của Man City.

Arsenal có thể đổi van Persie lấy Dzeko

Robin van Persie sẽ ra đi trong mùa Hè này, đó là thực tế Arsenal phải chấp nhận là họ không thể thay đổi vào thời điểm này. Vấn đề chỉ là tiền đạo này sẽ đi đâu và Arsenal sẽ thu được gì từ phi vụ này. Man City đang là đội nắm ưu thế trong cuộc đua giành van Persie với Man United và Juventus, tuy nhiên vẫn chưa có gì chắc chắn.

Phía Man City đã có những động thái dọn chỗ để đón van Persie như bán Adebayor cho Tottenham và cũng đang rục rịch đẩy 2 tiền đạo khác là Dzeko và Tevez khỏi sân Etihad. Theo cựu tiền vệ của Arsenal, Ray Parlour, đội bóng thành London này có thể tận dụng cơ hội để có được 1 chân sút đẳng cấp với giá rẻ.

Dzeko hoàn toàn có thể thay thế van Persie ở Arsenal

Parlour khẳng định Arsenal nên tận dụng việc đẩy van Persie cho Man City để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo đội bóng áo xanh Edin Dzeko. Có thể thành tích của Dzeko ở mùa giải vừa qua không thể sánh bằng van Persie, nhưng nên nhớ là số lần ra sân của chân sút người Bosnia là ít hơn rất nhiều. Và tất nhiên, ở Man City, Dzeko không được cả đội bóng phục vụ như Van Persie ở Arsenal.

Parlour khẳng định: "Tôi không biết BLĐ Arsenal hiện đang muốn gì và chờ đợi gì. Nếu van Persie muốn tới Man City và đội bóng thành Manchester sẵn sàng đổi lại một cầu thủ giỏi cỡ Dzeko, tôi nghĩ Arsenal nên đổi. Dzeko là một chân sút có hạng và chẳng có vấn đề gì nếu anh ta về Emirates".

CHIP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục