"Arsenal nên chiêu mộ cậu ấy, người từng lên ngôi ở cả cúp C1 lẫn cúp C2"

14:12 Thứ hai 05/08/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, đội chủ sân Emirates đã nhận được lời khuyên mang về một cái tên để tăng cường sức mạnh hàng thủ.

Như đã biết, Gary Cahill hiện đang là cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Chelsea. Hiện tại, cầu thủ người Anh đang nhận được một số lời mời gọi từ Thổ Nhĩ Kỳ cũng như những đội bóng hạng dưới tại xứ sở sương mù.

Tuy nhiên trong những phát biểu mới nhất của mình, cựu tiền đạo Tottenham - Darren Bent cho rằng Arsenal nên chiêu mộ người cũ của The Blues:

"Thật ngạc nhiên khi không nhiều đội bóng có động thái chiêu mộ cậu ấy, một đội bóng như Arsenal chẳng hạn."

"Cậu ấy là một trong những trung vệ hàng đầu."

Who is out of contract? Dani Alves, Franck Ribery, Daniel Sturridge all available for nothing - Bóng Đá

Darren Bent khuyên Arsenal nên chiêu mộ Gary Cahill.

"Cahill rất dày dạn kinh nghiệm, cậu ấy từng lên ngôi ở những giải đấu lớn là Champions League, Europa League và có nhiều năm thi đấu tại Anh."

"Tuổi tác, đó có lẽ là lý do để giải thích cho tất cả."

Ở một diễn biến khác, mới đây trên Football London, chuyên gia Martin Keown đã có những phát biểu về tình hình của Arsenal mùa tới. Cụ thể, ông cho rằng so với hai đối thủ cạnh tranh chính là Manchester United cùng Chelsea, đội chủ sân Emirates đang nắm lợi thế.

Tuy nhiên, chuyên gia Keown cũng khẳng định bên cạnh những lợi thế có được, Pháo thủ bắc London cũng cần hết sức lưu ý 2 vấn đề: sự cân bằng đội hình cùng phong độ sân khách.

Pha cản phá mang lại chức vô địch Europa League cho Chelsea của Cahill:

Anh Tú | 13:00 05/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục