Arsenal để thua 0-4 trước đội bóng đến từ Championship

22:13 Thứ năm 21/03/2024 | 7

TinTheThao.com.vnArsenal đã phải nhận thất bại nặng nề trong trận giao hữu kín với Queen Park Rangers mới đây.

Đây là trận đấu mà đoàn quân Mikel Arteta ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ thuộc lứa U21, duy chỉ có một vài nhân tố thuộc đội 1 Arsenal như Takehiro Tomiyasu và Thomas Partey tham gia thi đấu.

Với đội hình trẻ trung và không có nhiều kinh nghiệm chinh chiến nên không quá khó hiểu khi đội chủ sân Emirates đã phải 4 lần vào lưới nhặt bóng trước QPR.  

Dù bại trận nhưng CĐV Pháo Thủ vẫn đón nhận nhiều thông tin tích cực khi hai trụ cột quan trọng trong đội hình là Tomiyasu và Partey đã có thêm thời gian để lấy lại cảm giác bóng cũng như nhịp độ thi đấu sau quãng thời gian vắng mặt vì chấn thương.

Arsenal vs QPR behind closed doors friendly score and lineup as Mikel Arteta gets Man City boost - Bóng Đá

 Tomiyasu đã trở lại thi đấu. 

Tomiyasu đã chơi 45 phút, trong khi đó Partey được HLV Arteta giữ lại trên sân khoảng 1 tiếng đồng hồ trước khi được thay ra nghỉ. Ngôi sao người Ghana mới chỉ có 41 phút thi đấu kể từ tháng 8. Thực tế Partey đã trở lại từ chiến thắng 6-0 của Pháo Thủ trước Sheffield United nhưng tiền vệ 30 tuổi quyết định không lên tập trung cùng tuyển Ghana nhằm đảm bảo thể lực cho giai đoạn còn lại mùa này. 

Sau đợt tập trung ĐTQG, Arsenal sẽ có chuyến hành quân tới sân Etihad của Manchester City cho trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 30 Premier League.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:43 21/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục