"Arsenal đang săn lùng một tiền vệ mới"

22:20 Chủ nhật 19/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Mirror, cựu danh thủ Gilberto Silva phân tích về tình hình nhân sự, kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal.

Arsenal là một trong những đội bóng bạo chi trên TTCN ở mùa hè 2023. Theo báo chí xứ sương mù, Pháo thủ sẽ tiếp tục mua sắm khi phiên chợ Đông mở cửa. Với chấn thương của Thomas Partey, Mikel Arteta cần bổ sung gấp một tiền vệ mới nhằm chia lửa với Declan Rice.

Chia sẻ với Mirror, cựu danh thủ Gilberto Silva đưa ra nhận định: "Theo nguồn tin của tôi, Arsenal đang săn lùng một tiền vệ mới trên TTCN khi Thomas Partey dính chấn thương".

2 cầu thủ như tân binh của Arsenal trong tháng 1 - Bóng Đá

Arsenal bổ sung một tiền vệ mới.

"Tôi không chắc chắn 100% điều đó sẽ xảy ra. Arsenal biết rõ TTCN mùa Đông chỉ diễn ra trong khoảng thời gian ngắn. Edu cùng các cộng sự làm việc chăm chỉ với dữ liệu nhằm tìm kiếm mục tiêu phù hợp với đội bóng. TTCN có tính cạnh tranh cao. Bạn phải đưa ra quyết định nhanh chóng trên TTCN, không để mất đi cơ hội". 

Douglas Luiz là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal vào lúc này. Tiền vệ người Brazil gây ấn tượng với giới chuyên môn trong màu áo Aston Villa. 

Rào cản lớn với Arsenal ở thương vụ Luiz nằm ở mức phí chuyển nhượng. Theo báo chí xứ sương mù, ngôi sao 25 tuổi được định giá vào khoảng 60 triệu bảng Anh. 

Anh Nguyễn | 21:50 19/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục