Arsenal đại thắng Watford: Lời khẳng định của các ngôi sao

23:21 Chủ nhật 11/03/2018 | 2

TinTheThao.com.vnPetr Cech, Mesut Ozil, Henrikh Mkhitaryan và Aubameyang đã có một trận đấu khẳng định tài năng của mình, và xứng đáng là hạt nhân của Arsenal mùa tới.

Chiến thắng 3-0 trước Watford ngay tại Emirates không có quá nhiều ý nghĩa về mặt điểm số, khi mà cuộc đua top 4 tại Premier League đã xa vời. Nhưng nó chứa nhiều ý nghĩa với Petr Cech, Mesut Ozil, Henrikh Mkhitaryan và Aubameyang.

 - Bóng Đá

Aubameyang sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ cuối cùng cũng ghi tên lên bảng tỷ số

Henrikh Mkhitaryan và Aubameyang - cuộc hạnh ngộ đáng chờ đợi

Mkhitaryan chuyền cho Aubameyang ghi bàn, Aubameyang chuyền cho Mkhitaryan ghi bàn trận này. Mối liên kết tuyệt vời giữa hai cầu thủ tại Dortmund đã được tái hiện ở Arsenal.

Henrikh Mkhitaryan đã ghi dấu giày trong 5 bàn thắng ở 6 trận chơi cho Arsenal tại Premier League (1 bàn thắng và 4 kiến tạo cho tới lúc này). Sau 15 trận cho Man United mùa này, Henrikh Mkhitaryan chỉ có 1 bàn và 5 kiến tạo. Hiển nhiên chưa kể đến những màn trình diễn ấn tượng tại Europa League (1 bàn và 2 kiến tạo).

 - Bóng Đá

Petr Cech, Mesut Ozil, Henrikh Mkhitaryan và Aubameyang đã có một trận đấu khẳng định tài năng của mình

Với Aubameyang, cầu thủ người Gabon đã có 3 bàn và 1 kiến tạo sau 5 trận cho Arsenal tại Premier League. Rõ ràng sự kết hợp của Henrikh Mkhitaryan và Aubameyang là cuộc hạnh ngộ đáng chờ đợi cho CĐV Arsenal.

Mesut Ozil đi vào lịch sử Premier League

Tiền vệ người Đức trở thành cầu thủ nhanh nhất tại Ngoại hạng Anh cán mốc 50 pha kiến tạo. Với 141 trận, Ozil đã vượt mặt Eric Cantona (143 trận), Dennis Bergkamp (146), Cesc Fàbregas (165), David Silva (166) và David Beckham (170) trên bảng vàng thành tích của giải đấu.

Chỉ sau 8 phút bóng lăn, Pháo thủ đã có bàn mở tỷ số do công của trung vệ Shkodran Mustafi. Công đầu thuộc về Mesut Ozil với một pha treo bóng chuẩn xác cho đồng hương số 20 bật cao đánh đầu. Sau màn trình diễn ấn tượng trước AC Milan hồi giữa tuần, Ozil tiếp tục cho thấy tài năng của mình.

TRỰC TIẾP Arsenal 1-0 Watford: Ozil suýt ghi bàn (H1) - Bóng Đá

Mesut Ozil đi vào lịch sử Premier League

Petr Cech đi vào ngôi đền huyền thoại

Arsenal thắng 3-0 trước Watford, và Cech đã trở thành huyền thoại sống của Premier League với 200 trận giữ sạch lưới. Cech trở thành thủ môn duy nhất của giải đấu cán cột mốc này, bỏ xa David James - 169 lần, Mark Schwarzer - 151 lần, David Seaman 140 lần hay Nigel Martyn - 137 lần.

 - Bóng Đá

Cech đã trở thành huyền thoại sống của Premier League với 200 trận giữ sạch lưới.

Chưa dừng lại ở đó, thủ môn người CH Czech thực hiện 4 pha cứu thua quan trọng ở trận này, trong đó có tình huống cản phá xuất sắc cú đá penalty của Troy Deeney ở phút 62. Lần gần nhất Petr Cech đẩy được một quả penalty đã là vào tháng 2/2011. Anh đã thất bại trong tổng cộng 20 quả penalty từ đó đến nay.

Trận thắng này không đủ để giúp Arsenal chen chân vào top 4 khi vẫn kém Tottenham - đứng thứ 4 tới 10 điểm, nhưng thầy trò Arsene Wenger sẽ có đà tâm lý tốt trước khi bước vào trận lượt về vòng 16 đội Europa League với AC Milan vào giữa tuần tới.

Mkhitaryan trả lời phỏng vấn sau trận:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 22:52 11/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục