"Arsenal đã sẵn sàng thách thức danh hiệu"

10:12 Thứ ba 28/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với chương trình Monday Night Football của Sky Sports, Freddie Ljungberg nhận định về cuộc đua vô địch của Arsenal.

Cuộc đua vô địch Premier League 2023/2024 diễn ra kịch tính. Arsenal, Man City và Liverpool được nhìn nhận là ba ứng cử viên nặng ký nhất mùa giải năm nay. Pháo thủ đánh chiếm ngôi đầu BXH sau chiến thắng 1-0 trước Brentford.

CĐV kỳ vọng Pháo thủ sẽ soán ngôi vương Man City mùa này sau khi về đích vị trí thứ 2 mùa giải năm ngoái. Nhận định trên chương trình Monday Night Football của Sky Sports, cựu cầu thủ Freddie Ljungberg cho hay:

Not backing down! Mikel Arteta will contest the FA's decision to charge him for 'embarrassing' VAR comments after Newcastle defeat - Bóng Đá

Arsenal chiếm ngôi đầu BXH.

"Tôi nghĩ Arsenal đã sẵn sàng thách thức danh hiệu mùa giải năm nay. Tuy nhiên, những con số thống kê đang chống lại họ. Arsenal là đối thủ mạnh nhất của Man City. Pháo thủ sẽ đối mặt nhiều khó khăn nếu muốn chinh phục thành công ngôi vương nước Anh bởi Man City là đội bóng tuyệt vời".

Mùa giải năm nay, Arsenal đã cải thiện đáng kể ở hàng phòng ngự. Pháo thủ là một trong số những đội bóng để thủng lưới ít bàn nhất Premier League hiện tại. 

Song song với đó, tinh thần đồng đội, tính gắn kết của một tập thể là điểm mạnh khác nơi Arsenal. Đoàn quân Mikel Arteta tiến về phía trước với lối chơi được cải thiện dần theo thời gian. 

Anh Nguyễn | 09:14 28/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục