Arsenal chịu lỗ gần nửa, AS Roma sẽ giúp rước hộ "của nợ"

11:05 Thứ tư 21/08/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến cho các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy phấn khích.

Mùa hè năm nay, Arsenal đã có một kỳ chuyển nhượng khiến các cổ động viên của họ hết đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Tương như Pháo thủ sẽ trải qua một mùa chuyển nhượng ảm đạm, nhưng cuối cùng mọi việc lại diễn ra trái ngược hoàn toàn.

Sau sự có mặt của David Luiz, khả năng Shkodran Mustafi tiếp tục được Arsenal giữ lại sẽ không còn cao sau một mùa giải thi đấu rất đáng thất vọng. Trước đó, tờ L'Equipe cho biết, AS Monaco vẫn đang trong giai đoạn đàm phán với ngôi sao sinh năm 1992. 

Và mới đây, một thông tin chuyển nhượng rất đáng chú ý đã được tờ Forza Roma đăng tải, đó là AS Roma đang có ý định đưa Mustafi về Olimpico Stadium.

4 sao Arsenal nằm trong 'danh sách đen' và đâu là bến đỗ tiềm năng? - Bóng Đá

Theo thông tin từ Forza Roma, AS Roma muốn mượn Mustafi và có thể mua đứt anh với giá khoảng 20 triệu bảng trong tương lai.

Cụ thể, đại diện Italia muốn trước hết có được cầu thủ người Đức theo dạng cho mượn, sau đó xem xét mua đứt trung vệ của Arsenal với mức phí rơi vào khoảng 20 triệu bảng. Con số này thấp hơn 15 triệu bảng so với những gì đại diện bắc London từng bỏ ra để có được Mustafi từ Valencia hồi 2016.

Ở một diễn biến khác, tiền đạo Nicolas Pepe mới đây đã tiết lộ lý do vì sao anh cảm thấy Arsenal phù hợp với bản thân hơn so với các đội bóng khác như Liverpool hay Manchester United.

Shkodran Mustafi xỏ háng Aubameyang:

Anh Tú | 10:00 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục