"Arsenal chắc chắn là ứng cử viên vô địch"

08:28 Thứ sáu 09/09/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Emmanuel Petit đã chỉ ra điều mà Pháo thủ thành London cần phải cải thiện nếu muốn vô địch Premier League.

 

Arsenal đã chi hơn 100 triệu bảng vào ở kỳ chuyển nhượng vừa qua để đưa những cầu thủ như Gabriel Jesus, Oleksandr Zinchenko hay Fabio Vieira… về Emirates. Các thương vụ này tạo ra tác động ngay lập tức, giúp Pháo thủ thắng 5/6 trận đầu tiên của Premier League 2022/23. Hiện đội chủ sân Emirates đang chễm chệ ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Huyền thoại Emmanuel Petit nhận định: “Hiện tại Arsenal đang là đội dẫn đầu giải đấu, nên tôi có thể nói rằng Arsenal chắc chắn là ứng cử viên vô địch.

Họ đã tiến bộ trong vài mùa giải vừa qua, nhưng họ vẫn cần cải thiện khi đối đầu với những CLB hàng đầu. Họ cần học cách đánh bại các ông lớn một cách thuyết phục.

Emmanuel Petit urges Arsenal to sign Brighton star and rates club’s chances of winning the Premier League - Bóng Đá

 Pháo thủ đang có phong độ cao.

Chúng ta đang thấy những điều trong đội hình Arsenal mà chúng ta chưa từng thấy trước đây. Sự trưởng thành, bản lĩnh và cá tính, vì vậy đánh bại những đội mạnh nhất giải là nhiệm vụ cuối cùng của Arsenal.”

Gần nhất Pháo thủ đã tìm lại cảm giác chiến thắng sau trận mở màn Europa League trước FC Zurich. Tân binh Marquinhos và Eddie Nketiah là những người lập công giúp đội nhà giành thắng lợi 2-1, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng đấu khi PSV bị Bodo/Glimt cầm chân 1-1 trên sân nhà.

Endo - theo xevathethao.vn | 07:58 09/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục