Arsenal cân nhắc chiêu mộ tiền vệ toàn năng của Leicester

07:32 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ nhà báo Dean Jones, Pháo thủ có thể sẽ mở đàm phán hỏi mua ngôi sao người Anh vào mùa hè.

Kiernan Dewsbury-Hall tiếp tục có một mùa giải tuyệt vời với Leicester City. Tiền vệ 25 tuổi góp phần quan trọng giúp Bầy cáo thống trị cuộc đua tại Championship và hướng đến việc trở lại giải đấu cao nhất xứ sương mù.

Dewsbury-Hall có thể chơi hầu hết mọi vị trí theo trục dọc hàng tiền vệ nhưng anh thường đảm nhận vị trí box to box. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1998 đã đóng góp 10 bàn thắng và 10 kiến tạo cho Leicester.

 - Bóng Đá

 Dewsbury-Hall đang chơi ấn tượng. 

Với màn trình diễn ấn tượng, Dewsbury-Hall nhanh chóng trở thành mục tiêu của những đội bóng lớn. Ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, bắt đầu xuất hiện râm ran những tin đồn về tương lai Dewsbury-Hall và theo nguồn tin từ nhà báo Dean Jones, phía Arsenal đã chuẩn bị sẵn kế hoạch cho một cuộc thương thảo diễn ra vào mùa hè.

Pháo thủ đánh giá cao chân chuyền người Anh. Họ dự kiến sẽ chia tay Thomas Partey khi mùa giải kết thúc vì vậy, Dewsbury-Hall có thể trở thành phương án thay thế chất lượng. 

Tuy nhiên họ sẽ phải cạnh tranh với một số đội bóng khác như Fulham hay Liverpool để sở hữu cái tên này. 

Trường Sơn | 06:34 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục