Arsenal bị phạt nặng sau chiến thắng trước Liverpool

06:29 Thứ ba 06/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo INews, đội chủ sân Emirates sẽ bị phạt 25.000 bảng vì 6 cầu thủ dính thẻ vàng trong trận đấu với Liverpool.

Trong cuộc đối đầu Liverpool trên sân nhà Emirates ở vòng 23 Ngoại hạng Anh, thầy trò Mikel Arteta đã xuất sắc đánh bại "The Kop" với tỷ số chung cuộc 3-1, qua đó rút ngắn cách biệt giữa hai đội xuống còn 2 điểm.

Arsenal bị phạt nặng sau chiến thắng trước Liverpool - Bóng Đá

Arsenal có 6 cầu thủ dính thẻ vàng trong trận đấu với Liverpool.

Tuy nhiên, chiến thắng này khiến thầy trò Mikel Arteta phải "trả giá" bằng... 25.000 bảng. Theo INews, đại diện Bắc London sẽ phải nộp khoản tiền trên cho ban tổ chức Ngoại hạng Anh sau khi để 6 cầu thủ dính thẻ vàng. Trước đó, Manchester United hay Chelsea cũng từng nhận án phạt tương tự.

Điều luật này nhằm hạn chế những tình huống phạm lỗi của các cầu thủ. Ben White, William Saliba, Gabriel Magalhaes, Declan Rice, Kai Havertz và Jakub Kiwior là 6 cái tên bị trọng tài Anthony Taylor rút thẻ ở cuộc đối đầu với Liverpool vào ngày Chủ nhật vừa qua.

Arsenal bị phạt nặng sau chiến thắng trước Liverpool - Bóng Đá

Arsenal sẽ phải nộp phạt 25.000 bảng.

Hành động ăn mừng của đội chủ nhà sau khi giành chiến thắng cũng bị truyền thông xứ sở sương mù lên án. Tuy nhiên, Arsenal tỏ ra không quá quan tâm đến vấn đề này. Thầy trò Mikel Arteta đang hướng đến trận đấu với West Ham vào ngày 11/2 tới.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 05:59 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục