Arsenal bất ngờ muốn cướp hàng HOT của Tottenham

20:11 Thứ hai 01/07/2013

Rạng sáng nay, báo chí Anh đồng loạt đưa tin Tottenham đã tiến rất gần đến việc sở hữu bộ đôi sao trẻ đầy triển vọng của bóng đá Croatia, Alen Halilovic và Tin Jedvaj từ Dinamo Zagreb.

Alen Halilovic. Ảnh: Internet.

Alen Halilovic và Tin Jedvaj là 2 tài năng trẻ sáng giá nhất Croatia hiện nay. Bởi thế, số tiền mà Tottenham bỏ ra lên đến 20 triệu Euro.

"Quá trình thương thảo đang diễn ra với Tottenham, nhưng mọi thứ vẫn chưa hoàn thành," giám đốc Dinamo Zagreb, ông Zdravko Mamić cho biết.

"Chúng tôi sẽ thông báo ngay khi thương vụ này hoàn tất."

Mọi thứ tưởng như đã xong xuôi với Tottenham thì Arsenal lại nhập cuộc khiến đội bóng của HLV Villas-Boas gặp khó.

Việc HLV Wenger muốn có Alen Halilovic và Tin Jedvaj cũng vô cùng dễ hiểu. Alen Halilovic Messi Croatia với cái chân trái cực khéo cùng kĩ thuật cá nhân vô cùng điêu luyện. Trong khi đó, Jedvaj ở tuổi 17 nhưng đã cho thấy sự chắc chắn, chất thủ lĩnh, chững chạc nơi hàng thủ.

Không phải ngẫu nhiên mà chủ tịch Zagreb nhận xét về Alen Halilovic như sau: "Nhiều người so sánh cậu ấy với Luka Modric, nhưng khi còn ở tuổi của Alen, Luka cũng không bằng cậu ấy."

"Mỗi người ở CLB đều nghĩ cậu ấy đang có một tương lai rộng mở và hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục