Ánh Viên thừa nhận gặp khó trong việc đạt chỉ tiêu

08:19 Chủ nhật 20/08/2017

TinTheThao.com.vnTuy không chịu nhiều áp lực, nhưng Ánh Viên cũng thừa nhận rằng việc đạt chỉ tiêu 10 HCV tại SEA Games năm nay thật sự là một thử thách rất lớn.

 Với những thành công tại kỳ SEA Games 28 với 8 tấm HCV, Ánh Viên hướng tới ngày hội thể thao tại Malaysia năm nay cùng với một sự kỳ vọng rất cao từ NHM nước nhà. Trong khi đó chỉ tiêu mà đoàn thể thao Việt Nam dành cho Kình Ngư đến từ Cần Thơ cũng rất cao, với 10 tấm HCV.

3a_1

 

Tại SEA Games 29 lần này, Ánh Viên sẽ tham gia thi đấu ở cả 18 nội dung trong môn bơi, theo đó có những nội dung thi đấu rất sát nhau. Đây là một thách thức đang khiến cô gái sinh năm 1996 đang cảm thấy có chút lo lắng, cụ thể Ánh Viên đã cho biết:

"Thật ra tôi không đọc và quan tâm nhiều tới báo chí nên không có cảm thấy bị áp lực. Lúc này, tôi cảm thấy tự tin và đạt 100% phong độ. Tuy nhiên, tôi thi đấu nhiều nội dung, có nội dung chỉ cách nhau 10 phút. Vì vậy không dám chắc là sẽ đạt thành tích tốt ở tất cả các nội dung nhưng cố gắng đạt chỉ tiêu huy chương."

Theo giới chuyên môn nhận định, thực tế việc HLV Anh Tuấn đăng ký cho Ánh Viên thi đấu ở tất các nội dung chỉ là một chiêu thức tung hỏa mù nhằm tránh các đối thủ 'bắt chết' cô học trò. HLV Anh Tuấn thực tế chỉ tập trung cho Ánh Viên 'chiến đấu' ở một vài môn để hoàn thành mục tiêu 10 HCV.

Xú - Thể Thao Việt Nam | 08:20 20/08/2017
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục