Giành 8 HCV, Ánh Viên vẫn không hài lòng

00:17 Chủ nhật 27/08/2017

TinTheThao.com.vnDù giành tới 8 HCV, 2 HCB tại kỳ SEA Games 29 này nhưng kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên vẫn không hài lòng với bản thân.

Chiếc HCV nội dung 200m tự do nữ trong ngày thi đấu tối nay đã giúp Ánh Viên kết thúc kỳ SEA Games 29 của mình với tổng cộng 8 chiếc HCV và 2 HCB. Thành tích này cũng góp phần giúp đội tuyển bơi lội Việt Nam hoàn thành chỉ tiêu 10 chiếc HCV tại đại hội năm nay. Ấn tượng như vậy nhưng kình ngư người Cần Thơ vẫn tỏ ra tiếc nuối vì không đạt được mục tiêu 10 chiếc HCV đề ra ban đầu.

Anh-Vien-SEA-Games-25-08-12

 Ánh Viên giành 8HCV tại SEA Games 29. Ảnh: Duy Anh.

"Tất cả huy chương đều quý giá đối với bản thân em, nhưng thực sự em vẫn muốn giành thêm 2 HCV nữa. Em không hài lòng lắm với bản thân vì còn thiếu 2 HCV nữa."

Nói về hành trình của mình tại SEA Games lần này và những áp lực phải chịu, kình ngư sinh năm 1996 chia sẻ: "Em có sự khởi đầu không tốt do vấn đề tâm lý. Tuy nhiên, em và ban huấn luyện đã kịp điều chỉnh kịp thời để thi đấu tốt hơn ở những nội dung sau."

"Thực sự lúc đầu tiên em cũng sợ mình không hoàn thành được chỉ tiêu huy chương. Sau khi không làm tốt, em càng sợ nhưng rồi sự cố gắng sau đó đã giúp em vượt qua."

Với 8 HCV, 2 Bạc, Nguyễn Thị Ánh Viên đã cân bằng kỷ lục 8 HCV của mình tại kỳ SEA Games trước nhưng nhiều hơn năm 2015 một huy chương bạc. Tuy vậy theo các chuyên gia, Ánh Viên không thực sự đạt phong độ cao ở kỳ đài hội này. Lý do có thể bởi sự dàn trải các nội dung mà cô thi đấu cũng như áp lực huy chương lớn. Nhưng dù sao thì với những gì đã làm được, tiểu tiên cá của Việt Nam vẫn nhận rất nhiều lời khen từ người hâm mộ cũng như các chuyên gia môn bơi của Việt Nam lẫn quốc tế.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 00:15 27/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục