Hữu Thắng tiết lộ bất ngờ về bàn thua oan của U22 Việt Nam

17:43 Thứ bảy 19/08/2017

Trong buổi gặp gỡ với Bộ trưởng VH,TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện sáng nay, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết trọng tài đã nhận sai khi cho U22 Campuchia được hưởng quả phạt đền ở phút 82 vì nhận định bóng đã chạm tay Tiến Dũng.

Trong chiến thắng 4-1 trước U22 Campuchia ở lượt trận thứ hai, U22 Việt Nam đã phải nhận bàn thua duy nhất ở phút 82 khi trọng tài cho rằng bóng đã chạm tay trung vệ Tiến Dũng và quyết định cho đối phương hưởng quả phạt đền gây tranh cãi. Trên chấm phạt 11m, Nen Sothearoth đã rút ngắn tỉ số xuống còn 1-4. Dù kết quả này không ảnh hưởng đến trận đấu, nhưng qua đó làm dấy lên những nghi ngại về công tác trọng tài.

 - Bóng Đá

 HLV Nguyễn Hữu Thắng báo cáo tình hình với Bộ trưởng VH, TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện sáng nay.

Tuy nhiên, ở cuộc gặp gỡ giữa Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL Nguyễn Ngọc Thiện tại khách sạn Berjaya Times Squares sáng nay, HLV Nguyễn Hữu Thắng cũng đề cập tới quả penalty gây tranh cãi nêu trên. Theo đó, vị thuyền trưởng của U22 Việt Nam tiết lộ, trọng tài chính thừa nhận trợ lý trọng tài cho biết trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng của U22 Việt Nam không để tay chạm bóng trong tình huống U22 Campuchia được hưởng penalty ở cuối hiệp 2.

Bên cạnh đó, HLV Hữu Thắng đã báo cáo quá trình thi đấu của U22 Việt Nam sau 2 trận đã qua tại SEA Games 29. Nhà cầm quân xứ Nghệ nói rằng tuy U22 Timor Leste và U22 Campuchia là đối thủ dưới tầm U22 Việt Nam, nhưng 2 đội bóng này đã có sự tiến bộ rất lớn trong thời gian vừa qua.

Vì thế, ông đã yêu cầu các cầu thủ phải thi đấu thận trọng, không được chủ quan, và cuối cùng U22 Việt Nam đã giành chiến thắng trong cả 2 trận với tổng hiệu số bàn thắng bại là 8-1.

 - Bóng Đá

 Công Phượng và đồng đội đã nhận bàn thua đầy oan ức. Ảnh: Đình Viên.

Ngoài ra, thuyền trưởng U22 Việt Nam cũng cho biết đội bóng của chúng ta không còn gặp chấn thương nào đáng kể. Các cầu thủ như Công Phượng, Duy Mạnh bị căng cơ hay đau nhẹ... đều đã bình phục hoàn toàn.

Đây là thông tin không thể vui hơn với U22 Việt nam chuẩn bị cho trận gặp Philippines vào ngày 20.8 tới trước khi kết thúc vòng bảng với 2 đối thủ mạnh nhất U22 Indonesia và Thái Lan. 

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 16:05 19/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục