Ảnh chế siêu hài hước tượng đồng của Alex Ferguson

15:41 Thứ ba 27/11/2012

Hôm thứ Sáu tuần qua (23/11), Man United đã chính thức khánh thành bức tượng đồng của HLV Sir Alex Ferguson nhân dịp kỷ niệm 26 năm ông dẫn dắt đội bóng. Nhân dịp này các họa sĩ của tờ Daily Mirror đã tung ra những tác phẩm chế vô cùng hài hước liên quan đến bức tượng.

Sir Alex nóng lòng chờ đợi đến "giờ G". Bức ảnh này cũng có dụng ý móc máy việc thuyền trưởng của M.U thường đòi thêm thời gian bù giờ.
Sir Alex và chiếc máy sấy tóc- biệt danh mà dư luận đặt cho ông bởi phương pháp huấn luyện cũng như thói quen mắng sa sả học trò. Tiền đạo Wayne Rooney trong cuộc phỏng vấn gần đây thừa nhận ông sợ mỗi khi "Máy sấy tóc" Sir Alex khởi động.
Vụ xích mích giữa Becks với Sir Alex khiến số 7 huyền thoại của Man United lãnh một chiếc giày bay vào mặt và đây là bức tượng chế lại vụ lùm xùm một thời ở Old Trafford
Sir Alex rất mê rượu vang và thường mơ về việc sở hữu một thương hiệu rượu vang của riêng mình.
Đó là những hình ảnh chế hài hước về tượng của Sir Alex. Nhưng trong làng bóng đá có những bức tượng thật cũng thú vị không kém vậy. Trên ảnh là tượng của Samuel Eto'o ở quê nhà với chiếc đầu bị trùm kín.
Tượng gốm của Maradona ở Naples nơi ông từng có nhiều năm chơi bóng
Tượng của Soweto
Christian Chivu, Karim Benzema và Patrick Vieira tại một nhà ga ở Zurich.
Những bức tượng tí hon của các cầu thủ được bày bán ở một trung tâm thương mại Nam Phi trước thềm World Cup 2012
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục