"Anh ấy đang chuẩn bị cho việc dẫn dắt Man Utd"

23:43 Chủ nhật 22/10/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Betfred, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov cho rằng chiến lược gia người Anh có mục tiêu dẫn dắt Manchester United.

Theo quan điểm đến từ Dimitar Berbatov, HLV Wayne Rooney đang từng bước cải thiện bản thân thông qua việc dẫn dắt những câu lạc bộ nhỏ, và mục tiêu cuối cùng của Rooney sẽ là tiếp quản Manchester United. 

Huyền thoại người Bulgaria nhận định:

"Rooney đã chờ đợi một cơ hội như ở Birmingham và anh ấy đã nắm bắt nó ngay lập tức. Anh ấy đã chuẩn bị cho những điều như thế này khi còn ở Mỹ."

Dimitar Berbatov tells Manchester United boss Ole Gunnar Solskjaer to sign a right back in January  - Bóng Đá

 Berbatov đặt niềm tin vào Rooney. 

"Tôi khá chắc chắn rằng anh ấy đang chuẩn bị cho một công việc hàng đầu - dẫn dắt Man United - bởi vì đó là mục tiêu cuối cùng của Rooney."

"Khi bạn có một người như Rooney, bạn không thể nghĩ rằng anh ấy sẽ ở lại một câu lạc bộ nhỏ và gắn bó với nó trong suốt sự nghiệp. Rooney hiện đang thăng tiến từng bước một, và tôi tôn trọng điều đó."

"Hiện tại, Rooney đang thăng tiến từng bước một với tư cách là huấn luyện viên. Tôi chắc chắn, đến một lúc nào đó anh ấy sẽ chuyển đến dẫn dắt Man United. Tôi nghĩ, Rooney đang chuẩn bị cho ngày mà chiếc điện thoại của mình đổ chuông, khi anh ấy được thông báo rằng Man United đang chờ đợi mình." 

Huỳnh Phong | 22:45 22/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục