Andreas Christensen lên tiếng về tin đồn rời Barcelona

08:59 Thứ bảy 02/03/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên TV 2 Sport, ngôi sao của Barcelona, ​​Andreas Christensen đã lên tiếng làm rõ tương lai của mình.

Từ lâu, nhiều nguồn tin cho biết Andreas Christensen có thể rời Camp Nou vào mùa hè 2024, dù là một thành viên không thể thiếu trong đội hình của Barcelona. Việc được đôn lên thi đấu như một tiền vệ lùi sâu mùa này càng làm rõ tầm quan trọng của cựu cầu thủ Chelsea trong đội hình của HLV Xavi Hernandez.

ANDREAS CHRISTENSEN SPEAKS OUT ON BARCELONA EXIT RUMOURS - Bóng Đá

 Andreas Christensen sớm chốt tương lai ở Barca.

Tuy nhiên, khi Barcelona đang gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là về vấn đề về tài chính và có thể phải bán đi một vài tên tuổi lớn để ổn định tình hình, Christensen có thể là người phải 'hy sinh'.

Trong một cuộc phỏng vấn với TV 2 Sport vào thứ Sáu, không có gì ngạc nhiên khi cầu thủ 27 tuổi này được hỏi về tương lai dài hạn tại Camp Nou. Và Christensen đã nhanh chóng dập tắt mọi suy đoán xung quanh.

Tuyển thủ Đan Mạch làm rõ: "Tôi sẽ không đi đâu cả. Tôi biết những gì sẽ chờ đón mình từ khi ký hợp đồng với Barça. Tôi vô cùng hạnh phúc và tôi không thể nghĩ được điều gì khác ngoài việc ở lại đây sau mùa hè 2024."

Theo thông tin từ Marca, Christensen hiện nằm trong tầm ngắm của cả Man United lẫn Newcastle United.

Minh Tuấn | 08:01 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục