Ancelotti tiết lộ điều Bellingham đã nói với trọng tài

09:52 Chủ nhật 03/03/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Marca, HLV Carlo Ancelotti lên tiếng nói về tình huống nhận thẻ đỏ của Jude Bellingham.

Real Madrid đã hòa 2-2 với Valencia tại Mestalla  sau khi lội ngược dòng vì bị thủng lưới trước 2 bàn. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể đã tốt hơn rất nhiều nếu cú đánh đầu ở phút 99 của Jude Bellingham được công nhận.

Trọng tài Jesus Gil Manzano thổi còi mãn cuộc đúng lúc Brahim Diaz thực hiện quả tạt cho Bellingham đánh đầu. Khi nhận ra bàn thắng sẽ không được tính, các cầu thủ Real Madrid phàn nàn với trọng tài. Jude Bellingham đặc biệt tức giận để rồi bị truất quyền thi đấu.

Phát biểu với giới truyền thông sau trận đấu, Carlo Ancelotti đã tiết lộ chính xác những gì Bellingham đã nói với Gil Manzano để bị đuổi khỏi sân, theo Marca:

Carlo Ancelotti reveals whatBellingham said to referee in red card incidentCarlo Ancelotti reveals what Jude Bellingham said to referee in red card incident - Bóng Đá

 Real mất điểm vì trọng tài.

"Bellingham nói với trọng tài rằng 'chết tiệt, đó phải là bàn thắng', chứ cậu ấy không hề xúc phạm trọng tài. Chúng ta sẽ xem trọng tài báo cáo điều gì trong trận đấu".

Ancelotti chắc chắn rất tức giận về quyết định không trao bàn thắng cho Bellingham. Dù vậy, HLV Real chỉ biết chấp nhận sự việc:

"Có gì để nói, không có gì nhiều để nói nữa. Một điều chưa từng có đã xảy ra. Các cầu thủ rất tức giận nhưng tất cả chúng ta phải bình tĩnh lại”.

Lữ Phong | 09:22 03/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục