Ancelotti phủ bóng ảnh hưởng lên toàn Real Madrid

19:08 Thứ tư 13/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnNhà báo Fabrizio Romano mới đây dẫn lời của tiền vệ Dani Ceballos về ảnh hưởng của HLV Carlo Ancelotti đối với anh và Real Madrid.

Rạng sáng nay, Real Madrid đã có một chiến thắng nhọc nhằn trước Union Berlin, đối thủ đã bị loại từ nhiều vòng đấu trước. Los Blancos bị gỡ hòa 2-2 ở phút 86, nhưng tiền vệ Dani Ceballos đã xuất hiện kịp thời để chốt hạ trận thắng cho đội khách ở phút 89.

Ceballos reveals:

 Ceballos biết ơn Ancelotti vì đã trao cho anh cơ hội.

Đánh bại Union Berlin, Real Madrid kết thúc hành trình vòng bảng với 6 trận toàn thắng. Chia sẻ sau trận đấu, Ceballos cho biết những ảnh hưởng của HLV Carlo Ancelotti lên toàn đội: "Nếu tôi còn chơi cho Real Madrid, đó là nhờ Carlo Ancelotti. Ông ấy là chìa khóa để tôi còn đứng đây hôm nay".

"Ông ấy luôn ủng hộ tôi. Ông ấy bảo tôi ông ấy rất vui với bàn thắng. Sự tin tưởng của ông ấy là chìa khóa với tôi. Ông ấy như một người cha đối với chúng tôi vậy," tiền vệ 27 tuổi bổ sung.

Vào thời điểm này, Ancelotti đang cố gắng xoay tua đội hình. Một số cầu thủ trẻ và những người ít được thi đấu như Ceballos đã được tin dùng. Tuy nhiên, ông vẫn biết cách để sử dụng họ một cách hợp lý và mang về những trận thắng cho Kền kền trắng.

Ngọa Long | 18:10 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục