Ancelotti phát hiện "Kaka mới" ở Real Madrid

23:29 Thứ sáu 01/12/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Onefootball, HLV Carlo Ancelotti đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh cậu học trò của mình.

Theo quan điểm đến từ HLV Carlo Ancelotti, đóng góp của Jude Bellingham trên sân còn vượt xa những bàn thắng mà anh ghi được. Ancelotti nhận định, Bellingham có nhiều phẩm chất tương đồng với Kaka.

Chiến lược gia người Ý chia sẻ:

“Không, tôi không nghĩ rằng chúng tôi từng yêu cầu Bellingham ghi bàn. Bellingham làm điều đó bởi vì cậu ấy có khả năng tuyệt vời để tiếp cận khu vực cấm địa của đối phương, vào đúng thời điểm. Sự tôn trọng mà chúng tôi dành cho Bellingham là vì công việc cậu ấy làm trên sân… không phải vì những bàn thắng.”

Ancelotti asked again about Brazil and Real Madrid - Bóng Đá

 Ancelotti đánh giá rất cao Bellingham. 

“Bellingham rất được tôn trọng vì những gì cậu ấy làm trên sân, vượt xa những bàn thắng. Cậu ấy là một chàng trai khiêm tốn và chăm chỉ, bước vào phòng thay đồ Real Madrid một cách dễ dàng.”

“Tôi chưa bao giờ xem Di Stefano thi đấu. Trong buổi họp báo trước, tôi đã so sánh Bellingham với Zidane, tôi rất ngạc nhiên về cậu ấy. Tôi sẽ nói rằng, đây cũng giống như lần đầu tiên tôi nhìn thấy Kaka. Tôi không nói rằng Bellingham giống cậu ấy, nhưng cậu ấy có những điểm tương đồng với Kaka.” 

Huỳnh Phong | 22:31 01/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục