Ancelotti phản ứng khi Simeone đi thẳng vào đường hầm

07:09 Thứ hai 19/09/2022

TinTheThao.com.vnHLV Diego Simneo từ chối bắt tay và đi thẳng vào đường hầm sau trận thua Real Madrid.

 

Real Madrid bước vào kỳ nghỉ quốc tế trong tháng này với 9 chiến thắng trong 9 trận liên tiếp từ đầu mùa giải 2022/23. Ở trận derby Madrid vừa kết thúc, Kền kền thắng giành chiến thắng 2-1 rất ấn tượng trước Atletico Madrid.

Chia sẻ sau trận, HLV Carlo Ancelotti cho hay: “Chúng tôi đã kiểm soát thế trận và làm tốt để hạn chế các mối đe dọa chính từ họ. Chúng tôi cảm thấy thoải mái khi làm vậy. Trong hiệp hai, chúng tôi phải chịu đựng vì Atletico liên tục dồn ép và chúng tôi đã để thủng lưới ở cuối trận.

Trong một thế giới lý tưởng, chúng tôi sẽ ghi rất nhiều bàn và không bao giờ để thủng lưới. Nhưng, sự hoàn hảo không tồn tại."

Ancelotti phản ứng khi Simeone đi thẳng vào đường hầm - Bóng Đá

 Chiến lược gia người Ý phản ứng sau khi Simeone bỏ vào đường hầm.

Sau khi trận đấu khép lại, HLV Diego Simeone đi thẳng vào đường hầm và không có hành động bắt tay với người đồng nghiệp. Khi được hỏi liệu đây có phải là một vấn đề, Ancelotti bác bỏ và khẳng định: "Chúng tôi đã chào nhau trước trận đấu. Đó là phong cách của cậu ấy và điều đó ổn thôi."

Với chiến thắng trước Atletico, Real Madrid thể hiện sức mạnh đáng nể. Họ giành 18 điểm tuyệt đối sau 6 vòng đấu tại La Liga mùa này. Với phong độ đang có, đội chủ sân Barnbeu hứa hẹn có nhiều khả năng bảo vệ thành công ngôi vương La Liga. 

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:11 19/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục