Amad: "Tôi đã quên chiếc thẻ vàng đầu tiên"

06:37 Thứ hai 18/03/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo Amad Diallo của Manchester United đã ghi bàn thắng muộn quyết định và sau đó bị phạt thẻ vàng thứ hai vì cởi áo ăn mừng.

Quỷ đỏ đã lội ngược dòng hai lần trước Liverpool trong trận tứ kết FA Cup và cuối cùng giành chiến thắng trong hiệp phụ nhờ pha dứt điểm lạnh lùng và điềm tĩnh của Amad. Amad sau đó đã cởi áo để ăn mừng và nhận án treo giò sau khi nhận thẻ vàng thứ hai trong ngày.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà thừa nhận rằng anh quên mất mình đã bị phạt thẻ. Anh nói với ITV: "Tôi đã quên chiếc thẻ vàng đầu tiên. Tôi rất thất vọng vì thẻ đỏ đó, nhưng điều quan trọng nhất đối với tôi là chiến thắng và ghi bàn trước một đội bóng lớn như Liverpool là một khoảnh khắc lớn lao đối với tôi."

Official: semi final fa cup draw - Bóng Đá

 Amad nhận thẻ vì hành vi ăn mừng.

"Mọi người đến gặp tôi và nói lời chúc mừng. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người, người hâm mộ đã thật tuyệt vời trong suốt trận đấu."

Bàn thắng này chắc chắn là điểm nhấn cho một mùa giải đáng thất vọng đối với Amad. Đó cũng là bàn thắng có thể giúp anh bắt đầu sự nghiệp ở Man United, khi Erik ten Hag thừa nhận anh xứng đáng được thi đấu nhiều hơn.

Thanh Vũ | 05:39 18/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục