Alonso từ chối Real, bất ngờ chuyển đến câu lạc bộ thời thơ ấu

10:40 Thứ năm 30/05/2019

TinTheThao.com.vnXabi Alonso sẽ không còn làm công tác huấn luyện ở Real Madrid mùa tới.

Theo nguồn tin từ Diario AS, huyền thoại Real Madrid, Xabi Alonso sẽ từ bỏ vị trí huấn luyện viên đội tuyển trẻ của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha để đảm nhận vai trò tương tự tại Real Sociedad.

Được biết, vào mùa hè năm ngoái, Alonso được giao trọng trách huấn luyện lứa cầu thủ dưới 14 tuổi của Los Blancos và ngay từ lần đầu dẫn dắt, anh đã giành được thành công lớn với những ngôi sao nhí này.

Xabi Alonso rời Real Madrid đến Sociedad - Bóng Đá

 Xabi Alonso sẽ chuyển đến dẫn dắt Real Sociedad mùa tới.

Với 22 trận thắng và 1 trận hòa, đội bóng của cựu tiền vệ Liverpool nghiễm nhiên nâng cao chiếc Cúp vô địch khi mùa giải khép lại.

Alonso đang đi trên con đường mà những tiền bối tại Los Blancos từng trải qua như Guti, Santiago Solari và Zinedine Zidane. Tất cả những huyền thoại này đều bắt đầu tham gia công tác huấn luyện sau khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số.

Bằng cách huấn luyện đội trẻ Los Blancos trong toàn bộ mùa giải, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha đã có được Giấy phép UEFA Pro. Giấy phép này giúp anh có thể huấn luyện ở những cấp độ cao hơn trong câu lạc bộ.

AS không tiết lộ nhiều về vai trò mới của Alonso ở câu lạc bộ thuở thiếu thời, nhưng họ chắc chắn anh sẽ đảm nhận một vị trí có ý nghĩa lớn hơn so với những gì anh đang làm ở Real Madrid.

Trường Sơn | 09:41 30/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục