Allegri nhận cảnh báo sa thải từ Milan trước giờ chiến

11:53 Thứ tư 09/01/2013

Chủ tịch Milan, Silvio Berlusconi vừa úp mở về việc sa thải HLV Massimiliano Allegri trước thêm trận đấu với Juventus vào tối nay.

Hiện Milan gần như không còn cơ hội nào để có thể giành lấy Scudetto mùa giải năm nay, khi mà khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Juventus đã là 14 điểm. Trong khi đó, tại Champions League, khả năng đăng quang của họ cũng chẳng mấy sáng sủa hơn, khi tại vòng 1/8, họ sẽ phải đối đầu với Bacerlona.

Silvio Berlusconi. Ảnh: Internet.

Do đó, để cứu vãn một mùa giải trắng tay, Coppa Italia có thể xem là cứu cánh duy nhất của Milan vào lúc này. Tuy nhiên ngay cả tại giải đấu "nhỏ bé" này, con đường chinh phục cúp bạc của Rossoneri cũng đang gặp phải một thử thách rất lớn, đó chính là Juventus.

Trước thềm trận đấu, chủ tịch Berlusconi đã khiến cho áp lực buộc phải thắng đối với HLV Allegri trong trận đấu tối nay tăng lên khá nhiều, khi bóng gió về việc sa thải chiến lược gia 45 tuổi, nếu như Milan "trắng tay" mùa này.

"Chúng tôi vẫn đang dành một sự tôn trọng nhất định cho nhau. Tuy nhiên cũng không cần phải nhìn quá xa về tương lai. Kết quả chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tương lai của ông ấy. Tôi không muốn nói gì thêm về chuyện này. Tất cả sẽ phụ thuộc vào những gì mà ông ấy đạt được trên sân."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục