Allegri đánh giá cao Palermo trước giờ chiến

13:37 Thứ bảy 03/03/2012

Massimiliano Allegri vừa lên tiếng kêu gọi các học trò của mình tại Milan hãy quên trận đấu với Juventus đi để có thể tập trung vào trận đấu với Palermo vào tối nay.

Trận hòa 1-1 trước Juventus đã kết thúc cách đây một tuần nhưng dư âm mà nó để lại là hoàn toàn không nhỏ. Một cuộc khẩu chiến giữa Milan và Juventus đã liên tục nổ ra trong suốt tuần qua. Nó chỉ có dấu hiệu giảm nhiệt trong vài ngày vừa qua.

Massimiliano Allegri. Ảnh: Internet.

Trong cuộc họp bào trước trận đấu với Palermo, HLV Allegri đã phải lên tiếng nhắc nhở các học trò trận đấu tại San Siro đã kết thúc, và trước mắt họ là một trận đấu vô cùng khó khăn trước Palermo.

"Đây là một trận đấu vô cùng quan trọng và khó khăn đói với chúng tôi. Chúng tôi chưa từng thắng Palermo một trận nào trong 6 năm qua."

"Họ luôn chơi rất tốt trên sân nhà, do đó trận đấu này sẽ có ảnh hưởng rất lớn lên cuộc đua đến Scudetto mùa giải năm nay."

"Tuy nhiên chúng tôi cũng đang có phong khá tốt, nhưng tôi muốn nhắc nhở các cầu thủ của mình đây là một trận đây là một trận đấu rất quan trọng và tôi muốn Milan có được 3 điểm khi trở về nhà."


Hiện tại Milan vẫn đang dẫn đầu tại Serie A với 51 điểm, nhiều hơn Juventus một điểm, tuy nhiên Rossoneri cũng đã đá nhiều hơn đối thủ một trận.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục